Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick muốn MU mua ngay Sean Longstaff

Trợ lý của HLV Solskjaer muốn đội chủ sân Old Trafford bổ sung thêm cầu thủ càng sớm càng tốt sau những kết quả không tốt suốt thời gian qua.

Express tiết lộ HLV Michael Carrick vừa đề xuất ban lãnh đạo Manchester United chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm ngay trong phiên chợ đông 2020. Cái tên mà Carrick muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa về là tiền vệ Sean Longstaff.

Sean Longstaff anh 1

Tiền vệ Sean Longstaff đang là mục tiêu số 1 của MU. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ 22 tuổi đang chơi cho Newcastle từng là mục tiêu của MU hồi mùa hè. Anh được ví với Michael Carrick vì lối chơi tương đồng và cùng mang quốc tịch Anh.

Trong mùa hè 2019, MU được cho là ra giá 50 triệu bảng cho Sean Longstaff nhưng bị CLB chủ quản Newcastle từ chối. Nếu muốn chiêu mộ tiền vệ này trong phiên chợ đông 2020, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng phải trả giá cao hơn.

MU hiện gặp khủng hoảng tuyến giữa. Paul Pogba tiếp tục dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ dài hạn. Tiền vệ người Pháp chỉ mới 8 lần góp mặt trong đội hình của “Quỷ đỏ” kể từ đầu mùa. Tương lai của Pogba tại sân Old Trafford cũng không có gì đảm bảo.

Trong khi đó, Scott McTominay dính chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle. Theo nhận định từ bộ phận y tế, tiền vệ này phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần.

Hai chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay khiến HLV Solskjaer có ít sự lựa chọn ở khu vực trung tuyến. Nemanja Matic hụt hơi vì tuổi tác, trong khi phong độ của Andreas Pereira hay Jesse Lingard phập phù. Fred là cái tên duy nhất mang lại sự an tâm cho các CĐV.

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Solskjaer cũng úp mở về khả năng MU chiêu mộ thêm cầu thủ trong phiên chợ đông. Sau trận thua 0-2 trước Arsenal, MU đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Dân mạng chê cú đá phạt của sao MU

Tiền vệ Fred của MU trở thành trò cười cho cộng đồng mạng với cú đá phạt được miêu tả "tệ chưa từng có" ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm