Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick lĩnh xướng đội hình hay nhất vòng 20 giải Ngoại hạng

Lão tướng người Anh kịp thời hồi phục thể lực giúp MU giành chiến thắng quan trọng trước West Ham để thu hẹp khoảng cách với top 4.

doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 1
Đội hình tiêu biểu vòng 20 Premier League do Goal.com bình chọn.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 2
Thủ môn Vito Mannone (Sunderland 2-2 Liverpool): Cựu thủ thành Arsenal thực hiện 13 pha cứu thua giúp Sunderland giành lại một điểm quý giá trong chuyến hành quân đến Anfield.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 3
Hậu vệ phải Antonio Valencia (West Ham 0-2 Man Utd): Cầu thủ người Ecuador hoàn thành 97% những đường chuyền - thành tích cao nhất đối với một cầu thủ MU ra sân ở vòng đấu vừa qua.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 4
Trung vệ Dejan Lovren (Sunderland 2-2 Liverpool): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự với 8 lần phá bóng, 3 lần cắt bóng, tuyển thủ Croatia còn là chủ nhân của đường kiến tạo cho Daniel Sturridge mở tỷ số.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 5
Trung vệ Alfie Mawson (Crystal Palace 1-2 Swansea): Ghi bàn thắng mở tỷ số giúp "Thiên nga đen" tìm lại niềm vui chiến thắng sau 4 trận thua liên tiếp.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 6
Hậu vệ trái Charlie Daniels (Bournemouth 3-3 Arsenal): Cầu thủ 30 tuổi đã có cho mình 8 đường kiến tạo kể từ đầu mùa, thành tích tốt nhất đối với một hậu vệ cánh tại giải Ngoại hạng.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 7
Tiền vệ Michael Carrick (West Ham 0-2 Man Utd): Với Carrick, từ điển của MU không tồn tại khái niệm thất bại. Lão tướng người Anh giúp "Quỷ đỏ" bất bại trong 15 trận kể từ đầu mùa, 13 chiến thắng và chỉ có 2 trận hòa.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 8
Tiền vệ Robert Snodgrass (West Brom 3-1 Hull City): Ngôi sao người Scotland ghi một bàn và tạo ra 7 cơ hội cho đồng đội. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp "Bầy hổ" giành điểm trên sân The Hawthorns.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 9
Tiền vệ Delle Ali (Tottenham 2-0 Chelsea): Chỉ với 2 cú dứt điểm, sao trẻ người Anh đã có cho mình 2 bàn thắng, qua đó chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại của đội đầu bảng Chelsea.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 10
Tiền đạo Ryan Fraser (Bournemouth 3-3 Arsenal): Chân sút 22 tuổi có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong cuộc tiếp đón Arsenal ở ngay cú dứt điểm đầu tiên. 
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 11
Tiền đạo Alexis Sanchez (Bournemouth 3-3 Arsenal): Ngôi sao người Chile có quyền không hài lòng khi tạo ra đến 5 cơ hội nhưng không đồng đội nào có thể tận dụng.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 12
Tiền đạo Olivier Giroud (Bournemouth 3-3 Arsenal): Chân sút người Pháp đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng (1 bàn, 2 kiến tạo) giúp "Pháo thủ" giành lại 1 điểm quý giá trong chuyến làm khách đến sân Dean Court.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 13
Kết quả vòng 20 Premier League.
doi hinh tieu bieu vong 20 Premier League anh 14
Bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu.

Cech, Bellerin vào đội hình tệ nhất vòng 20 giải Ngoại hạng

Bộ đôi cầu thủ phòng ngự của Arsenal có ngày thi đấu đáng quên khi để lọt lưới đến 3 bàn trong chuyến làm khách đến sân Dean Court.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm