Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cech, Bellerin vào đội hình tệ nhất vòng 20 giải Ngoại hạng

Bộ đôi cầu thủ phòng ngự của Arsenal có ngày thi đấu đáng quên khi để lọt lưới đến 3 bàn trong chuyến làm khách đến sân Dean Court.

doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 20 Premier League theo sơ đồ 4-2-31.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 2
Thủ môn Petr Cech (Bournemouth 3-3 Arsenal): Lão tướng người CH Czech bỗng trở nên non nớt trước các chân sút của chủ nhà Bournemouth và lần thứ hai kể từ đầu mùa, anh để lọt lưới 3 bàn trở lên trong một trận đấu.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 3
Hậu vệ Hector Bellerin (Bournemouth 3-3 Arsenal): Gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo kèm đồng nghiệp Ryan Fraser và là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ Arsenal ở vòng đấu vừa qua.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 4
Hậu vệ Maya Yoshida (Everton 3-0 Southampton): Biếu không cho đội chủ nhà một quả penalty đánh sập tinh thần chiến đấu của đồng đội ở phút 81.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 5
Hậu vệ Simon Francis (Bournemouth 3-3 Arsenal): Thẻ đỏ vô duyên của cầu thủ 31 tuổi chính là bước ngoặt giúp Arsenal vùng lên giành lại 1 điểm ở những phút cuối.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 6
Hậu vệ Angelo Ogbonna (West Ham 0-2 MU): Cựu cầu thủ Juventus không đủ nhanh để theo kèm Rashford, Pogba và cũng chẳng đủ khỏe để vô hiệu hóa Zlatan Ibrahimovic.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 7
Tiền vệ Fernandinho (Man City 2-1 Burnley): Nhận thẻ đỏ sớm khiến đồng đội phải vất vả mới giành được 3 điểm trước những vị khách Burnley.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 8
Tiền vệ Joe Ledley (Crystal Palace 1-2 Swansea): Màn trình diễn yếu kém của cầu thủ người Wales khiến "đại bàng xanh" để thua "thiên nga đen" ngay trên sân nhà.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 9
Tiền vệ Jesus Navas (Manchester City 2-1 Burnley): Man City giành chiến thắng nhưng cựu cầu thủ Sevilla không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công trước khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 10

Tiền vệ Dimitri Payet (West Ham 0-2 MU): Có vẻ Payet đang bị sao nhãng bởi hàng loạt tin đồn liên quan đến MU hay Arsenal. Tiền vệ người Pháp không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị thay ra ở phút 69.

doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 11
Tiền vệ Riyad Mahrez (Middlesbrough 0-0 Leicester City): Tương tự như Payet, "cầu thủ hay nhất Premier League" mùa trước cũng mất hút trong toàn bộ thời gian xuất hiện trên sân.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 12
Tiền đạo Christian Benteke (Crystal Palace 1-2 Swansea): Chân sút chủ lực của Palace thi đấu mờ nhạt và bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 13
Kết quả vòng 20 Premier League.
doi hinh te nhat vong 20 Premier League anh 14
Bảng xếp hạng sau 20 vòng.

Pogba có tên ở đội hình tiêu biểu vòng 19 giải Ngoại hạng

Với màn trình diễn ấn tượng trong cuộc tiếp đón Middlesbrough, Paul Pogba hoàn toàn xứng đáng có tên ở đội hình hay nhất vòng 19 Premier League do Goal bình chọn.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm