Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud bị chỉ trích thậm tệ vì ăn mừng không đúng thời điểm

Dù có được 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Arsenal giành lại 1 điểm quý giá trước Bournemouth, Giroud vẫn bị CĐV chỉ trích vì ăn mừng không đúng thời điểm.

Ở vòng 20 Premier League, Arsenal bất ngờ gặp phải cơn địa chấn trên sân Dean Court của Bournemouth khi liên tiếp bị đội chủ nhà chọc thủng lưới đến 3 lần ở những phút 16, 20 và 58.

Thầy trò HLV Wenger tưởng chừng sẽ phải ra về tay trắng nếu không có sự bùng nổ của Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp đóng vai trò người hùng với 2 pha kiến tạo cho Alexis Sanchez ở phút 70 và Lucas Pérez (75’) trước khi tự mình có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 90+2.

Giroud đã tỏa sáng và giành lại 1 điểm quý giá cho Arsenal, thế nhưng tiền đạo người Pháp vẫn bị CĐV Pháo thủ chỉ trích thậm tệ vì màn ăn mừng không đúng thời điểm.

Giroud bi chi trich tham te vi an mung khong dung thoi diem anh 1
Giroud ăn mừng kiểu bọ cạp khi gỡ hòa 3-3 cho Arsenal.

Tiền đạo 30 tuổi có pha ăn mừng kiểu bọ cạp giống tư thế anh đã ghi bàn vào lưới Crystal Palace ở vòng 19 Premier League. Pha ăn mừng đó khiến một bộ phận fan khó tính của Pháo thủ cảm thấy "nóng mắt".

Các cổ động viên cho rằng thay vì ăn mừng, Giroud nên nhặt bóng và nhanh chóng cho trận đấu tiếp tục trở lại bởi khi đó Arsenal đang thi đấu hơn người và còn 5 phút bù giờ.

“Giroud đã ăn mừng kiểu bọ cạp khi thời gian vẫn còn đủ để giành chiến thắng. Một hành động ngu ngốc” - một tài khoản có tên Gunnerblog bình luận trên mạng xã hội.

“Giroud đã hủy hoại hình ảnh ghi bàn bọ cạp của mình. Cách ăn mừng đó khiến tôi cảm thấy nó xấu xí”  - Richard bình luận.

Với trận hòa 3-3 trước Bournemouth, Arsenal vẫn giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 41 điểm sau 20 trận. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Pháo thủ với các đội bám đuổi đã bị thu hẹp khi họ chỉ còn hơn hai đội xếp thứ 5 và thứ 6 là Tottenham và Man Utd 2 điểm (Tottenham đá ít hơn 1 trận).

Nếu thầy trò HLV Wenger mất tập trung trong thời gian tới, nhiều khả năng đương kim á quân Premier League sẽ không thể giữ vững vị trí trong Top 4.

Giroud bi chi trich tham te vi an mung khong dung thoi diem anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

 




Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm