Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick lên tiếng chê bai thầy cũ

Trước trận đấu với Sunderland, tiền vệ Michael Carrick đã có những chia sẻ về quãng thời gian làm việc với ông thầy cũ David Moyes.

Sau khi mùa giải 2012-2013 kết thúc, HLV Alex Ferguson đã quyết định nghỉ hưu sau khi cùng Quỷ đỏ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20. David Moyes là cái tên được chọn để thay thế.

Thế nhưng, dưới bàn tay nhào nặn của người thầy mới, Quỷ đỏ thi đấu vô cùng tệ hại. Ngoài thành tích kém cỏi trên sân cỏ, Moyes còn không có được tiếng nói trong phòng thay đồ của Man United. Kết quả là ông phải ra đi chỉ sau hơn 10 tháng tại vị ở Old Trafford.

Carrick che bai HLV cu anh 1
David Moyes đã có quãng thời gian đáng quên tại Man United. Ảnh: Dailymail.

“Chúng tôi đã có một mùa giải (mùa giải 2013-2014 mà David Moyes dẫn dắt) không tốt”, tiền vệ Michael Carrick chia sẻ trên tờ Sky Sports.

“Đó là khoảng thời gian khó khăn. Khi Sir Alex không còn nữa, những đổi thay đã diễn ra. Chúng tôi đạt được một vài thành công tại Champions League khi tiến tới trận tứ kết. Chúng tôi đã tiến gần đến việc đánh bại Bayern (Munich) nhưng rồi không thành công. Nhìn chung, mọi việc đã không đi đúng quỹ đạo dưới thời ông ấy. Tôi buồn vì David Moyes đã bị sa thải. Nhưng trong bóng đá, nếu đội bóng chơi không tốt, là huấn luyện viên, bạn phải chấp nhận điều đó”.

Carrick che bai HLV cu anh 2
Carrick cho rằng Man United đã không thành công dưới thời David Moyes. Ảnh: David Star.

Trong quãng thời gian tại Man United, David Moyes đã cùng Quỷ đỏ trải qua 51 trận đấu. Trong đó, Man United thắng 27, hòa 9 và thua 15.

Moyes bị sa thải vào ngày 22/4/2014, kết thúc nhiệm kỳ cầm quân ngắn thứ 3 trong lịch sử Quỷ đỏ. Sau đó, Moyes sang Tây Ban Nha đã dắt Real Sociedad nhưng không thành công. Đầu mùa giải này, ông trở về Ngoại hạng Anh dẫn dắt Sunderland.

19h30 ngày 9/4, Sunderland của Moyes sẽ đến làm khách trên sân của Man United.

Triều đại ngắn ngủi nhưng đầy thăng trầm của David Moyes Hơn 10 tháng dẫn dắt M.U, David Moyes đã đưa Quỷ đỏ qua nhiều thăng trầm, trong đó buồn và thất vọng nhiều hơn niềm vui, hy vọng.

Tiến Thành (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm