Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlos Tevez: ‘Barca là đội bóng xuất sắc nhất’

Tiền đạo chủ lực của Juventus đánh giá "gã khổng lồ xứ Catalan" rất cao. Chân sút Carlos Tevez cho rằng đội nhà cần thi đấu hơn mức hoàn hảo mới có thể đánh bại Barcelona.

Ở buổi phỏng vấn trên SportMediaset, Carlos Tevez cho biết: “Tôi nghĩ Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới. Họ có 3 tiền đạo rất giỏi. Chúng tôi sẽ phải tập luyện tích cực mới có hy vọng giành chiến thắng”.

Tevez là cầu thủ góp phần quan trọng đưa Juventus vào chung kết Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, nhà vô địch Champions League năm 1996 cùng Juventus là Gianluca Vialli nhận định: “Đừng quên Barcelona là đội bóng mạnh. Juventus cần phòng ngự với số đông hậu vệ. Họ thậm chí có thể phải tạo xe bus trước khung thành như Jose Mourinho và Di Matteo đã làm”.

Bên kia chiến tuyến, Lionel Messi cũng cảnh báo đồng đội ở Barcelona về sự nguy hiểm của Carlos Tevez. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng FIFA cho rằng: “Chúng tôi sẽ đụng độ đối thủ rất khó. Juventus mạnh về thể lực và sở hữu những cầu thủ tuyệt vời như Tevez”.

Ngoài ra, Messi cho rằng, mọi chuyện đều có thể xảy ra ở chung kết, nên Barcelona cần chuẩn bị cẩn thận cho trận tranh cúp vô địch. Hai đội sẽ gặp nhau lúc 1h45 ngày 7/6 ở Berlin (Đức).

Trước khi cuộc chiến diễn ra, "gã khổng lồ xứ Catalan" được đánh giá cao hơn khi tạo ra màn trình diễn rất hay trên hành trình tiến vào chung kết. Mùa này, Barcelona và Juventus đều đứng trước cơ hội lập kỳ tích giành cú ăn ba.

Thể hiện phong độ ấn tượng, Carlos Tevez đã được HLV Martino triệu tập vào ĐT Argentina dự Copa America 2015. Mùa hè này, tiền đạo của Juventus và Lionel Messi cùng sát cánh trong màu áo đội tuyển quốc gia tranh danh hiệu ở giải vô địch bóng đá Nam Mỹ.

Barcelona là nguyên nhân khiến Ancelotti bị sa thải

Bất chấp các cầu thủ, người hâm mộ mong muốn HLV Carlo Ancelotti ở lại, ngài chủ tịch quyền lực Florentino Perez vẫn nói không.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm