Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlos: 'Muốn vô địch Champions League, cứ tới Real'

Huyền thoại Roberto Carlos tin Real Madrid là bến đỗ lý tưởng cho bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới muốn vô địch Champions League.

Chia sẻ trên của Carlos được cho là lời nhắn nhủ gửi tới Neymar, ngôi sao của PSG. Chân sút người Brazil được "Los Blancos" theo đuổi từ lâu. Dù Neymar từng khoác áo Barca, điều đó không làm Real ngừng mơ tưởng đến ngày sở hữu cây săn bàn 28 tuổi.

"Nếu được quyết định, tôi đã mang Neymar tới Real từ lâu rồi. Dù vậy, cuộc sống không phải cũng như những gì người ta muốn", Carlos trả lời Fox Sports Radio.

Real anh 1

Carlos (bìa trái) khuyên Neymar nên tới Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Cựu hậu vệ trái của Real nói thêm: "Những cầu thủ lớn luôn muốn chơi cho các đội bóng mạnh nhất hành tinh. Real hiện là bến đỗ lý tưởng cho bất cứ cầu thủ nào. Muốn vô địch Champions League, cứ tới Real. Về phần Neymar, tôi nói chuyện với anh ấy mỗi ngày, và luôn khuyên cầu thủ này hãy tới Real".

Neymar nhiều khả năng trở thành gương mặt được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Barca rất muốn chiêu mộ lại tiền đạo người Brazil. PSG được cho là sẵn sàng để Neymar ra đi với mức giá 150 triệu euro.

Barca đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Neymar, nhưng Real cũng tìm cách để "cuỗm" ngôi sao xứ Samba trước mũi đại kình địch.

Chia sẻ thêm với Fox Sports Radio, Carlos không quên nhắc tới Ronaldinho, người đồng đội cũ ở tuyển Brazil đang chịu cảnh tù tội tại Paraguay vì cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Cựu sao Real cảm thấy buồn vì những gì xảy ra với Ronaldinho. Anh mong người đồng hương sớm thoát vòng lao lý.

"Chúng tôi phải chờ phán quyết từ thẩm phán. Tôi không nghĩ Ronaldinho làm gì sai trai. Ronaldinho luôn muốn sống một cuộc đời mẫu mực và đàng hoàng", Carlos cho biết.

Trong sự nghiệp, Carlos từng giành 4 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League cùng đội chủ sân Bernabeu. Anh được xem là một trong những biểu tượng của CLB. Ở cấp độ ĐTQG Brazil, Carlos cũng từng vô địch World Cup 2002.

Cafu: 'Messi không thể sánh với Neymar về kỹ thuật'

Huyền thoại bóng đá Brazil Marcos Cafu cho rằng Neymar là cầu thủ khéo léo nhất về mặt kỹ thuật trên thế giới, thậm chí Messi không thể so sánh.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm