Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cara Delevingne và những mỹ nhân từng cạo trọc đầu

Nhiều mỹ nhân Hollywood hy sinh mái tóc để đóng phim. Trong đó, tạo hình với đầu trọc của Natalie Portman, Cara Delevingne và Cate Blanchett nhận được nhiều lời khen ngợi.

Natalie Portman cao dau anh 1
Kristen Stewart từng một thời nữ tính, sắc sảo với suối tóc dài khi sắm vai Bella trong Chạng vạng. Nhưng sau nhiều năm, cô đã "lột xác" thành một nàng tomboy mạnh mẽ. Ngoài cách ăn vận ngày càng nam tính, bụi bặm, nữ diễn viên 29 tuổi cũng gây sốc với mái tóc húi cua màu bạch kim. Sắp tới đây, Stewart sẽ xuất hiện với kiểu tóc này trong dự án kinh dị viễn tưởng Underwater

Natalie Portman cao dau anh 2
Thiên thần nội y Cara Delevingne quyến rũ ngày nào giờ đã là trong những mỹ nhân đi đầu phong cách đột phá với đầu trọc. Công khai bản thân là người lưỡng tính, siêu mẫu 27 tuổi không ngại thử nghiệm nhiều xu hướng tóc khác nhau theo hướng mạnh mẽ. Ngoài cạo trọc đầu, cô cũng nổi tiếng với các kiểu tóc tém biến tấu mới lạ.
Natalie Portman cao dau anh 3
Nhiều ý kiến cho rằng minh tinh Natalie Portman vẫn vô cùng nữ tính, xinh đẹp khi cạo trọc đầu để đóng vai nữ tù nhân trong tác phẩm hành động V For Vendetta (2006). Sự hi sinh vì nghệ thuật đáng ghi nhận đã giúp tên tuổi "thiên nga đen" được chú ý ở Hollywood kể từ đó.
Natalie Portman cao dau anh 4
Tương tự Natalie Portman, Charlize Theron cũng quyết định xuống tóc để đóng phim. Kiểu tóc ngắn ôm sát da đầu xuất hiện cùng minh tinh gốc Nam Phi trong Mad Max: Fury Road (2015). Chia sẻ về diện mạo của mình, cô cho hay: "Tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng nên thử phong cách này một lần vì nó khá thú vị".
Natalie Portman cao dau anh 5
Năm 2015, nữ ca sĩ Jessie J đã cạo trọc đầu để gây quỹ khoảng 500.000 USD cho chiến dịch từ thiện Comic Relief nhân dịp Ngày Mũi Đỏ. Không chỉ được ca ngợi về hành động nhân đạo, giọng ca Bang Bang cũng được giới mộ điệu đánh giá cao với kiểu đầu khác lạ. "Cảm giác này thật kỳ quái. Tôi cảm thấy như được giải phóng vậy", cô hài hước chia sẻ. 
Natalie Portman cao dau anh 6
Cate Blanchett chứng minh cô xứng đáng nhận giải Oscar vì những cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Minh tinh Australia đã tạm biệt mái tóc dài óng ả để đảm nhận vai diễn Philippa trong phim Heaven. Trả lời báo chí, Blanchett chia sẻ cô rất thích kiểu đầu này vì ít tốn công chăm sóc. "Tôi thường để tóc như vậy khi bé vì nó giúp tôi cảm thấy thoải mái".
Natalie Portman cao dau anh 7
Trong khi đa số các sao nữ được khen vì đầu cạo trọc, trường hợp của Britney Spears lại bị phản đối dữ dội. Năm 2007, sau thời gian chống chọi một mình trong cuộc chiến giành quyền nuôi con lẫn sức ép từ dư luận, "công chúa nhạc pop" đã phóng xe đến một tiệm làm tóc và yêu cầu được cạo trọc đầu. Sau khi bị chủ tiệm từ chối, cô ngồi tại chỗ và tự cạo tóc chính mình, giữa những tiếng cười nhạo của những người xung quanh. Cùng năm đó, hình ảnh Britney Spears đầu trọc nổi giận với các tay paparazzi cũng khiến công chúng vừa ngán ngẩm vừa thương xót.

Orlando Bloom lúng túng khi đóng cảnh ân ái với Cara Delevingne

Orlando Bloom thừa nhận anh thấy lúng túng khi đóng cảnh ân ái với siêu mẫu Cara Delevingne trong phim "Carnival Row".







Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm