Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Trung Quốc vấp ngã mạnh khi catwalk

Siêu mẫu Tôn Phi Phi đến từ Trung Quốc đã vấp ngã hai lần trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York.

Siêu mẫu Trung Quốc hai lần vồ ếch trên sàn catwalk Vì sàn trơn và giày có phần gót khá cao, siêu mẫu Tôn Phi Phi đã bị ngã mạnh hai lần khi diễn New York Fashion Week mới đây.

Hôm 10/9, trong show diễn của nhà mốt Vera Wang thuộc khuôn khổ New York Fashion Week Xuân - Hè 2020, Tôn Phi Phi xuất hiện cá tính trên sàn catwalk giữa dàn mẫu Tây sắc lạnh. Tuy nhiên, lần biểu diễn này không mấy may mắn đối với siêu mẫu Trung Quốc.

Trong đoạn video do trang Chicbanana đăng tải, chân dài 30 tuổi đã bị ngã khá mạnh khi ra chào kết. Ở cuối đường băng, cô một lần nữa bị vấp váy và tiếp tục "vồ ếch". Những bước đi của Tôn Phi Phi lúc đó cũng trở nên loạng choạng và thiếu sức hút. 

sieu mau Trung Quoc te nga anh 1
Hình ảnh Tôn Phi Phi trong show diễn của nhà thiết kế Vera Wang. 

Theo Sina, vì giày có phần gót khá cao và váy ôm, sàn trơn, Tôn Phi Phi đã gặp sự cố. "Nhiều người mẫu khác trong show cũng vấp té, dường như khâu tổ chức của show có khá nhiều vấn đề", nguồn tin bình luận.

Bên cạnh đó, Sina cũng dẫn lời một số dân mạng cho rằng sự cố của siêu mẫu Phi Phi là do cô thiếu chuyên nghiệp. Không chỉ chân dài xứ Trung, siêu mẫu người Hàn Choi Sora cũng vấp ngã trong show này.

Tôn Phi Phi năm nay 30 tuổi, cao 1,79 m. Cô là siêu mẫu đầu tiên tại Trung Quốc được ngành công nghiệp thời trang quốc tế công nhận. Năm 2008, sau khi tham gia cuộc thi Người mẫu ưu tú thế giới, Phi Phi đã trở nên nổi tiếng. 

Đến năm 2013, cô được xếp thứ 15/50 người mẫu đẹp nhất thế giới của trang Model.com. Tôn Phi Phi cũng là gương mặt được các nhà mốt danh tiếng săn đón như Chanel, Givenchy, Alexander Wang...

Những năm vừa qua, cô tham gia rất nhiều show thời trang lớn nhỏ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn catwalk. Sự cố vấp ngã mới đây là một trong những tai nạn nghề nghiệp hiếm hoi của chân dài xứ Trung.

Dàn mẫu để ngực trần trình diễn trong show Công Trí ở New York

Hai chân dài của Victoria's Secret là Elsa Hosk và Georgia Fowler tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Việt tại Tuần lễ thời trang New York.


Quốc Minh

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm