Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc gợi cảm của ba nữ diễn viên đời đầu 9X hot nhất Hollywood

Jennifer Lawrence, Emma Watson và Kristen Stewart là ba nữ diễn viên sinh năm 1990 thành công nhất Hollywood tính tới thời điểm này.

Jennifer Lawrence va Emma Watson anh 1
Jennifer Lawrence sinh ngày 5/8/1990. Khi mới 20 tuổi, cô nổi lên như một hiện tượng sau khi đóng Winter's Bone - bộ phim giúp cô được đề cử giải Oscar. Hai năm sau đó, "cục cưng Hollywood" đảm nhận vai Tiffany Maxwell - một phụ nữ trưởng thành nghiện tình dục với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp trong Silver Linings Playbook (2012). Vai diễn này đã giúp cô mang về giải Quả cầu vàng cùng một tượng vàng Oscar danh giá.
Jennifer Lawrence va Emma Watson anh 8
Gương mặt sắc sảo, sang trọng của Watson được đánh giá ngày càng mặn mà theo thời gian. Năm 2017, trang Stylecraze đã xếp diễn viên sinh ra ở Pháp nằm trong top 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất năm. Vài năm trở lại đây, khán giả ít thấy Watson tham gia phim. Cô tập trung thời gian nhiều hơn cho việc học cũng như tham gia các hoạt động xã hội. 
Jennifer Lawrence va Emma Watson anh 9
Trong chuyện tình cảm, Watson từng hẹn hò Will Adamowicz, người bạn cùng Đại học Oxford của cô năm 2011. Ba năm sau đó, nữ diễn viên bắt đầu qua lại với cầu thủ bóng chày Matthew Janney và yêu William Mack Knight, một doanh nhân công nghệ từ cuối năm 2015, chỉ vài tháng sau khi chia tay Janney. Ở hiện tại, cô đang trong mối quan hệ lãng mạn với CEO công nghệ Brendan Wallace. Cả hai được bắt gặp khóa môi nhau đắm đuối trong kỳ nghỉ tại Mexico hồi tháng 10/2018. 
Jennifer Lawrence va Emma Watson anh 10
Kristen Stewart cũng thuộc lứa diễn viên đời đầu 9X của Hollywood. Tương tự Jennifer Lawrence và Emma Watson, Stewart tham gia nghệ thuật khá sớm và nổi tiếng nhất với loạt phim điện ảnh Chạng vạng (2008). Trong phim, Stewart vào vai Bella Swan - một cô gái tuổi 17 đem lòng yêu ma cà rồng Edward Cullen, do Robert Pattinson thể hiện. Đây cũng là tác phẩm đưa Stewart và ngôi sao nước Anh đến bên nhau. 

Jennifer Lawrence tuổi 29 - nhan sắc quyến rũ, sự nghiệp rực rỡ

Nữ diễn viên được mệnh danh là "cục cưng của Hollywood" bước sang tuổi 29 với rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhan sắc của cô cũng được khen ngày càng mặn mà.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm