Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Capello tung hô đội tuyển Anh

Đương kim HLV Fabio Capello của "Tam sư" tự tin tuyên bố rằng "đội nhà" mạnh ngang ngửa các nhà đương kim vô địch châu Âu Tây Ban Nha.

Capello tung hô đội tuyển Anh

(Zing) - Đương kim HLV Fabio Capello của "Tam sư" tự tin tuyên bố rằng "đội nhà" mạnh ngang ngửa các nhà đương kim vô địch châu Âu Tây Ban Nha.

Capello tung hô đội tuyển Anh

Đội tuyển Anh đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới

Không ai có thể phủ nhận Anh là một trong những đội bóng thuộc top “đại gia” của làng bóng đá thế giới, bởi họ có trong tay những tên tuổi mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có như: Ferdinand, Gerrard, Rooney, Lampard… Và sự vắng mặt của “Tam sư” tại EURO 2008 đã làm nhiều người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới cảm thấy tiếc nuối.

Đội tuyển Anh đang làm tất cả để xua tan nỗi đau bị “hất cẳng” ngay từ vòng sơ loại EURO. World Cup 2010 chính là cơ hội tốt nhất để “Tam sư” chứng tỏ sức mạnh của mình, và cho cả thế giới biết rằng những thất bại trong thời gian vừa qua chỉ là một “tai nạn nghề nghiệp”. Chính tân HLV Capello cũng tự tin tuyên bố đội tuyển Anh không hề thua kém các nhà đương kim vô địch châu Âu, Tây Ban Nha.

“Xét từ phương diện kỹ thuật, các cầu thủ của tôi không hề thua kém các cầu thủ của Tây Ban Nha, nhưng hai đội có sự khác nhau về phong cách chơi bóng. Chúng tôi tự tin vào sức mạnh của mình”, Capello phát biểu tại SVĐ Wembley.

“Chúng tôi có một đội hình mạnh với nhiều cầu thủ tài năng, tất cả chỉ phụ thuộc vào chính phong độ của các cầu thủ, đội tuyển Anh dư sức vượt qua vòng sơ loại World Cup”.

Mùa hè vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời với người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha. Đội bóng con cưng của họ đã đánh bại đội tuyển Đức trong trận chung kết EURO với tỷ số 1-0 để bước lên đỉnh cao của bóng đá châu Âu, chấm dứt quãng thời gian 44 năm không danh hiệu. Các fan hâm mộ bóng đá Anh cũng hi vọng đội bóng của mình sẽ làm được điều tương tự tại World Cup 2010, bởi đã lâu lắm rồi xứ sở sương mù không được nếm trải cảm giác của nhà vô địch (lần gần đây nhất đăng quang là tại World Cup năm 1966).

“Đội tuyển Tây Ban Nha đã thi đấu rất tốt, tôi nghĩ đội tuyển Anh cũng có trình độ tương tự với các nhà đương kim vô địch châu Âu”.

“Tôi cần phải giúp tinh thần thi đấu của toàn đội tốt hơn, tôi muốn các cầu thủ bước ra sân với sự tự tin cao độ và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đội tuyển sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và sớm trở thành một đội bóng bất khả chiến bại”.

T.LÂM

Theo Reuters

Theo Reuters

Bạn có thể quan tâm