Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Capello mong Ronaldo chấn thương nặng

HLV Capello mong sao chấn thương vai của Ronaldo nghiêm trọng, không thể đá tốt trong trận đại chiến tranh ngôi đầu bảng F vòng loại World Cup 2014 với ĐT Nga của ông đêm nay.

22h00 ngày 12/10, sân Luzhniki: Nga vs Bồ Đào Nha

Capello mong Ronaldo chấn thương nặng

HLV Capello mong sao chấn thương vai của Ronaldo nghiêm trọng, không thể đá tốt trong trận đại chiến tranh ngôi đầu bảng F vòng loại World Cup 2014 với ĐT Nga của ông đêm nay.

Bồ Đào Nha đã hạ gục Azerbaijan và Luxembourg để thu về 6 điểm trọn vẹn tại vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên, về mặt lối chơi, đoàn quân của HLV Paulo Bento vẫn có vấn đề khi phụ thuộc quá lớn vào Cristiano Ronaldo. Trong hai trận đấu vừa qua, mọi đường tấn công của Bồ Đào Nha đều qua chân của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Ronaldo là linh hồn trong lối chơi của Bồ Đào Nha

Ronaldo đang có phong độ cao, gần nhất anh vừa lập cú đúp trong trận "siêu kinh điển" với Barca. Tuy nhiên, không may là trong cuộc thư hùng trên sân Nou Camp, cầu thủ đắt giá nhất thế giới lại dính chấn thương vai sau một nỗ lực tung người móc bóng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Nga đang rất hi vọng Ronaldo không thể ra sân thi đấu trong trận “chung kết” bảng F đêm nay. Chính HLV Capello cũng đã công khai cho biết “mong chấn thương của Ronaldo nghiêm trọng”.

“Nói thực, tôi hi vọng sao chấn thương của Ronaldo thực sự nghiêm trọng. Nếu Ronaldo không thể ra sân thì ĐT Nga sẽ phòng thủ dễ dàng hơn”, HLV Capello chia sẻ.

“Ronaldo là một cầu thủ suất sắc, cực kỳ nguy hiểm, rất khó để ngăn chặn. Chúng tôi sẽ phải cố hết sức để ngăn không cho Ronaldo tỏa sáng”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Capello, ĐT Nga trở nên đáng sợ hơn rất nhiều

HLV Capello đánh giá rất cao cá nhân Ronaldo cũng như ĐT Bồ Đào Nha nhưng công bằng mà nói đội bóng của ông hiện cũng đáng sợ không kém. “Những chú gấu” đã lột xác hoàn kẻ từ khi vị thuyền trưởng giàu kinh nghiệm người Italy lên nắm quyền.

Dưới bàn tay của Capello, lối chơi của ĐT Nga không còn quá phụ thuộc vào một cá nhân nào. Đặc biệt, lối chơi rườm rà, kém hiệu quả của “Những chú gấu” cũng được thay thế bằng lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh  cực kỳ sắc. Hai chiến thắng liên tiếp trước Israel (4-0) và Bắc Ailen (2-0) cùng ngôi đầu bảng F đã chứng tỏ được phần nào sức mạnh của ĐT Nga triều đại Capello.

Đội hình dự kiến:

Nga: Akinfeev, Anyukov, Ber'skiy, Ignashevich, Kombarov, Denisov, Shirokov, Faizulin,  Dzagoev, Kerzhakov, Bystrov.

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Pereira, Pepe, Alves, Coentrao, Moutinho, Veloso, Meireles, Nani, Postiga, Ronaldo.

Lam Anh

Theo Infonet

 

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm