Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã đường cong trong kiểu tóc mới của CR7

Trên sân Nou Camp, chân sút số 1 của Real gây chú ý ngay từ đầu trận nhờ kiểu tóc mới khá đặc biệt. Theo tiết lộ của chuyên gia tư vấn cho Ronaldo, đó là kiểu tóc thể hiện được sự khác biệt và đột phá.

Giải mã đường cong trong kiểu tóc mới của CR7

Trên sân Nou Camp, chân sút số 1 của Real gây chú ý ngay từ đầu trận nhờ kiểu tóc mới khá đặc biệt. Theo tiết lộ của chuyên gia tư vấn cho Ronaldo, đó là kiểu tóc thể hiện được sự khác biệt và đột phá.

Trong trận siêu kinh điển, Cristiano Ronaldo đã có trận đấu thành công về mặt chuyên môn khi đóng góp 2 pha lập công, qua đó giúp Real giành 1 điểm trước đại kình địch Barca. Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, Ronaldo đã chỉ vào mái tóc mới của mình với biểu tượng chữ V. Nhiều người phỏng đoán, CR7 muốn ám chỉ chiến thắng (V - victory) sẽ thuộc về mình và Real.

Ronaldo có kiểu đầu thể hiện sự khác biệt và mang tính đột biến

Tuy nhiên, sự thật về ý nghĩa mái tóc mới của chân sút 27 tuổi này không đúng như phỏng đoán của nhiều người. Tờ Marca đã trích dẫn phát biểu của nhà tư vấn mẫu tóc cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Miguel tiết lộ: “Ronaldo gọi cho chúng tôi vào hôm thứ bảy (trước hôm trận siêu kinh điển diễn ra) để có một kiểu tóc mới với yêu cầu phải mang tính khác lạ và đột biến.

Ronaldo nói với chúng tôi, cậu ấy muốn một vài điều khác biệt. Chúng tôi biết Ronaldo rất rõ và đã đưa ra ý kiến về việc thiết kế kiểu tóc mang biểu tượng hòa bình, sự bình tĩnh của một chiến binh kinh nghiệm, và Ronaddo đã đồng ý”. Jose và Miguel tiết lộ thêm: “Ronaldo cần một hình ảnh mạnh mẽ, và kiểu tóc đó rất phù hợp với cậu ấy. Ronaldo là một cầu thủ có tham vọng và cầu toàn. Chúng tôi hiểu được những gì cậu ấy suy nghĩ. Điều này đã được phản ánh qua trận đấu”.

Hai nhà tạo mẫu tóc Jose và Miguel cũng cho biết khó khăn khi thiết kế kiểu tóc mới cho Ronaldo: “Tóc của cậu ấy khá xoăn, và chúng tôi phải cắt thật cẩn thận. Ronaldo biết ống kính truyền hình luôn theo sát những di chuyển của mình, nên cậu ấy muốn phải thật hoàn hảo. Ronaldo là người sinh ra để giành chiến thắng”. Mùa giải năm nay, CR7 đang thi đấu khá thành công khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải La Liga cùng Lionel Messi (Barca). Sau khi nổ súng trong trận siêu kinh điển, chân sút 27 tuổi này đã thể hiện được phẩm chất của ngôi sao của trận đấu lớn và không còn bị khớp tâm lí khi đối đầu với hàng thủ Barca.

Ronaldo có cách ăn mừng bàn thắng khá lạ mắt
CR7 thực sự hài lòng với kiểu tóc mới
Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện sự hoàn hảo trong trận El Clasico

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm