Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp trung vệ tuyển Việt Nam đuối sức khi trở lại V.League

Ngọc Hải và Văn Khánh đá chính ở trận Hải Phòng hòa 1-1 trước SLNA chiều 2/4 trên sân Lạch Tray. Cả 2 cầu thủ đều mắc sai sót dẫn đến những tình huống phạm lỗi phải nhận thẻ vàng.

Video trận hòa của CLB Hải Phòng trước SLNA Tạo ra khá nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng cả Hải Phòng và SLNA đều không một lần tận dụng thành công. Kết quả hòa 1-1 đã phần nào phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Ngoc Hai nhan the vang anh 1
17h ngày 2/4, CLB Hải Phòng chạm trán SLNA trong khuôn khổ vòng 11 V.League. Do lực lượng quá mỏng, đội bóng xứ Nghệ buộc phải sử dụng cặp trung vệ Ngọc Hải và Văn Khánh. Hai cầu thủ này chưa hồi phục 100% thể lực do vừa có 40 tiếng di chuyển từ Tajikistan trở về Việt Nam hôm 31/3.
Ngoc Hai nhan the vang anh 2
Do lịch thi đấu quá dày đặc, Ngọc Hải có phần đuối sức ở những pha đua tốc độ với cặp tiền đạo ngoại Stevens và Fagan của Hải Phòng.
Ngoc Hai nhan the vang anh 3
Điều này dẫn tới anh buộc phải phạm lỗi ở những pha bóng nguy hiểm nhằm đảm bảo an toàn phía trước khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Phút 34, Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng do cố tình kéo ngã Fagan sau khi để tiền đạo đội chủ nhà vượt qua.

 

Ngoc Hai nhan the vang anh 4
Tới phút 67, Văn Khánh cũng nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với một cầu thủ chủ nhà. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Đức Thắng của SLNA thừa nhận vì lực lượng quá mỏng nên ông thông cảm cho một vài sai sót của các học trò mới trở về từ đội tuyển Việt Nam. 

 

Ngoc Hai nhan the vang anh 5
Trở lại diễn biến trận đấu trên sân Lạch Tray chiều 2/4, tỷ số được mở từ khá sớm cho đội chủ nhà. Từ nỗ lực chuyền bóng của Khánh Lâm, Stevens phá bẫy việt vị thoát xuống, hứng ngực gọn gàng và dễ dàng đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh mở tỷ số trận đấu.
Ngoc Hai nhan the vang anh 6
Bàn thắng ở ngay phút thứ 9 của trận đấu khiến sân Lạch Tray sớm mở hội.
Ngoc Hai nhan the vang anh 7
Stevens và các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm.

 

Ngoc Hai nhan the vang anh 8
Tới phút 26, từ tình huống đá phạt, Văn Đức thoát khỏi sự theo kèm của Khánh Lâm và tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành Văn Phong.

 

Ngoc Hai nhan the vang anh 9
Phi Sơn có nhiều tình huống đi bóng tiếp cận khung thành Hải Phòng, tuy nhiên tiền vệ số 10 thiếu một chút quyết đoán để có bàn thắng cho riêng mình.
Ngoc Hai nhan the vang anh 10
Văn Đức - cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng giúp Nghệ An có 1 điểm trên sân khách, bị chấn thương và phải rời sân, bỏ dở trận đấu.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm