Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp tình nhân già nên duyên sau khi làm sát thủ

Một cặp phu thê người Mỹ ngoài 70 tuổi vừa bị buộc tội sát hại vợ, chồng cũ của họ hơn 30 năm trước.

Ông bà Uden bị cáo buộc giết hại vợ chồng cũ của họ. Ảnh: Telegraph 

Cơ quan công tố cáo buộc ông Gerald Uden (71 tuổi), bắn chết vợ cũ và 2 con trai riêng của bà ở một vùng đất hoang dã tại bang Wyoming năm 1980. Người vợ hiện tại của ông ta, bà Alice Uden (74 tuổi) cũng bị tình nghi bắn chết chồng cũ khi ông đang ngủ vào năm 1975 tại bang Wyoming. Alice Uden nói rằng bà ta đã ném xác chồng cũ trong một mỏ vàng bỏ hoang.

Sau khi giết hại bạn đời, Gerald và Alice kết hôn với nhau rồi sống tại bang Missouri. Tội ác của họ bại lộ sau khi cảnh sát điều tra lại các vụ giết người. Một số người suy đoán các vụ giết người liên quan trực tiếp đến hôn nhân của hai người sau này, nhưng công tố viên chưa xác nhận điều đó.

Theo tài liệu mà các công tố viên trình lên tòa án, Gerald đã thú nhận ông ta bắn chết vợ cũ Virginia Uden và 2 con riêng của bà. Vào thời điểm ấy, 2 đứa trẻ chỉ mới 10 và 12 tuổi. Uden thừa nhận đã lừa các nạn nhân đi săn chim và đưa đến một khu vực hẻo lánh để ra tay. Đến nay người ta vẫn chưa tìm thấy xác của 3 nạn nhân.

Gerald và Alice Uden sống với nhau ở Missouri khoảng 30 năm qua và họ làm nghề lái xe tải. Cảnh sát bắt hai sát thủ sau khi họ tìm thấy hài cốt chồng cũ của Alice trong mỏ vàng 6 tuần trước.

Bình An

Bạn có thể quan tâm