Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp song sinh chào đời vào hai năm khác nhau

Chỉ cất tiếng khóc chào đời cách nhau vài phút, nhưng hai chị em của hai cặp song sinh ở Mỹ và Canada lại cách nhau tới một năm tuổi.

Trong thời khắc mọi người chuẩn bị đón chào năm mới 2014, hai bà mẹ ở Mỹ và Canada nhận được những món quà vô giá khi cho lọt lòng hai cặp song sinh. Đây là những đứa bé cuối cùng sinh ra năm 2013 và đầu tiên của năm 2014. Dù chỉ ra đời cách nhau vài phút, nhưng chị em của hai cặp song sinh này lại mang hai tuổi khác nhau.

Chị em song sinh nhưng hai đứa trẻ cách nhau một năm tuổi. Ảnh: ABCNews.com

Vào lúc 23h58 ngày 31/12/2013, Yaleni Santos Tohalino ở Mỹ sinh hạ bé gái Lorraine Yaleni Begazo nặng khoảng 3 kg tại bệnh viện MedStar Washington. Ngay sau đó, em trai song sinh của cô bé là Brandon Ferdinando Begazo chào đời lúc 0h01 ngày 1/1/2014, nặng khoảng 2,4 kg.

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Những đứa trẻ đáng yêu này là con đầu lòng của chúng tôi", Warren Begazo, cha của cặp song sinh cho ABCNews.com biết.

Trong khi đó, ở Toronto, Canada, một cặp song sinh khác cũng ra đời vào khoảnh khắc đặc biệt. Tại bệnh viện Trillium Health Partners-Credit Valley, cô chị Gabriela Salgueiro chào đời lúc 23h52 ngày 31/12/2013, nặng gần 3 kg còn cô em chào đời lúc hơn Oh ngày 1/1/2014, nặng khoảng 2,4 kg.

“Chúng có ngày sinh nhật khác nhau và sẽ là những người bạn tốt nhất trong đời của nhau”, Lindsay Salgueiro, mẹ của cặp song sinh cho ABCNews.com biết.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm