Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl nổi loạn mùa Giáng sinh

Đối với cô gái người Anh Kimi Sands (23 tuổi), Giáng sinh luôn là dịp khiến cô “khóc dở mếu dở”.

Do mắc phải hội chứng rối loạn đa nhân cách, một ngày bản thân cô có thể thay đổi đến 8 loại nhân cách. Hơn nữa, sở thích của mỗi loại nhân cách là hoàn toàn trái ngược. Khi không khí chào đón lễ Giáng sinh đang tràn ngập khác các con phố, các ngôi nhà thì cũng là thời gian Kimi Sanh tất bật với bao công việc, hoạt động bởi 14 loại nhân cách đang tồn tại trong con người cô sẽ tự chuẩn bị cho mình những món quà Noel khác nhau.

Cuộc sống của cô vô cùng phức tạp vì không biết nhân cách nào đang làm chủ con người mình.

Trong dịp này, chỉ tính riêng việc mua quà thôi cũng đã tiêu tốn của cô một khoản tiền không nhỏ là 500 bảng Anh. Do vậy, mỗi năm trước dịp Giáng sinh khoảng vài tháng, cô đều phải dành dụm tiền để chi tiêu cho những hoạt động về sau của mình. Hiện tại, căn phòng của cô cũng đang ngổn ngang với những món đồ được mua về.

Mỗi khi một loại nhân cách xuất hiện, cô sẽ không biết được rốt cuộc mình sẽ làm gì. 14 loại nhân cách có tính cách, độ tuổi và sở thích hoàn toàn khác nhau.

Trong 14 loại nhân cách tồn tại trong con người cô, nhân cách trẻ nhất là một cặp anh em song sinh 4 tuổi, trong đó người anh thích khủng long và đồ chơi, người em gái lại thích hoa và nghệ thuật

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm