Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chị em đang lên ở Hollywood

Maude và Iris Apatow sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Họ nổi tiếng ở Hollywood và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

con gai dien vien Judd Apatow va Leslie Mann anh 1

Maude và Iris Apatow là hai công chúa cưng của cặp sao Judd Apatow - Leslie Mann. Maude sinh năm 1997, là chị, lớn hơn em gái 5 tuổi. Theo SCMP, họ đang được chú ý bởi sự nghiệp nở rộ và các mối quan hệ ở Hollywood. Tờ báo nhận định trong tương lai không xa, chị em Maude và Iris sẽ thành công như Dakota và Elle Fanning, hay Gigi và Bella Hadid. Ảnh: USA Today.

con gai dien vien Judd Apatow va Leslie Mann anh 4

Maude không lặp lại chính mình qua các phim Other People (2016), The House of Tomorrow (2017), Assassination Nation (2018), The King of Staten Island (2020) và loạt phim khác chiếu trên Netflix. Vai diễn ấn tượng nhất của Maude là Lexi Howard trong tác phẩm Euphoria. Sắp tới, Maude sẽ xuất hiện ở phim do cha cô đạo diễn, The Bubble. Ảnh: The Independent.

con gai dien vien Judd Apatow va Leslie Mann anh 11

Iris xác nhận quan hệ yêu đương với Ryder Robinson, con trai minh tinh Kate Hudson. Gia đình hai bên được kể đã chấp thuận chuyện tình yêu của đôi trẻ. Trong khi đó, Maude kín tiếng hơn trong các mối quan hệ cá nhân. Ảnh: @irisapatow.

con gai dien vien Judd Apatow va Leslie Mann anh 12

Trong bài viết của mình, Fashion Magazine khen ngợi Iris: "Cô ấy sẽ đại diện cho thế hệ ngôi sao mới của Hollywood". Theo SCMP, chị em Apatow đang xây dựng hình ảnh theo hướng "It girl" - những cô gái tạo trend trên mạng xã hội. Bởi vậy, cặp chị em cũng thường xuyên bị so sánh với Kendall và Kylie Jenner. Ảnh: @irisapatow.

Vụ đặt cược trị giá 200 triệu USD của đạo diễn 'The Batman'

Matt Reeves chỉ đạo "The Batman" với tâm lý lo lắng và sợ hãi. Tuy vậy, ông tự tin vụ đặt cược trị giá 200 triệu USD này sẽ mang lại kết quả khả quan.

Robert Pattinson không còn ghét 'Chạng vạng'

"Chạng vạng" giúp Robert Pattinson vụt sáng thành sao Hollywood. Tuy nhiên, tài tử thừa nhận từng ghét bộ phim vì mang lại cho anh nhiều rắc rối.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm