Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp Becks - Vic làng cricket vui vẻ trên biển Miami

Cựu đội trưởng tuyển cricket Anh Kevin Pietersen đang tung tăng tận hưởng kỳ nghỉ mát tại bãi biển Miami bên cô vợ xinh đẹp, nóng bỏng Jessica Taylor.

Dù những ngày hè sôi động đang dần khép lại nhưng ngôi sao cricket Kevin Pietersen vẫn đang hưởng thụ kỳ nghỉ mát lãng mạn cùng vợ con trên bờ biển Miami thơ mộng.
Kevin Pietersen cùng cô vợ xinh đẹp Jessica Taylor và con trai thu hút mọi ánh nhìn trên bãi biển cát trắng.
Dù bước sang tuổi 34 nhưng nữ ca sĩ Jessica Taylor của ban nhạc Liberty X vẫn tự tin khoe thân hình săn chắc, gợi cảm trong bộ bikini 2 mảnh không dây họa tiết da báo.
Jessica Taylor từng được bình chọn nằm trong top 10 nàng WAGs nóng bỏng nhất mùa hè 2010.
Kết hôn từ cuối năm 2007 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, Pietersen và Jessica Taylor được coi là cặp Becks - Vic của làng cricket thế giới. 
Khi nói về chồng mình, nữ ca sĩ xinh đẹp không khỏi tự hào: "Anh ấy cho tôi cảm giác an toàn. Anh ấy làm cho tôi cười. Anh ấy là một người chồng hoàn hảo và là tất cả đối với tôi".
Dù đều là ngôi sao nhưng cả 2 vợ chồng Pietersen đều vun vén cho gia đình: "Kể từ ngày lấy nhau, không có gì tuyệt vời hơn là được trở về nhà và cùng nhau ăn những bữa cơm gia đình", bà mẹ một con chia sẻ.
Cựu đội trưởng tuyển cricket Anh - Pietersen khoe thân hình rắn rỏi, hoàn hảo trên biển. Ngôi sao 34 tuổi hiện đang chơi cho CLB
Surrey.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm