Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao thủ võ thuật chuẩn bị cho màn so găng nảy lửa ở hồ Gươm

Khán giả yêu võ thuật sẽ được chứng kiến những tay đấm Việt Nam đụng độ với các đối thủ hàng đầu thế giới ở sự kiện Victory 8 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, chiều 19/10.

vo dai o ho Guom anh 1
Tối 18/10, công tác lắp đặt võ đài quyền Anh được tiến hành khẩn trương tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).
vo dai o ho Guom anh 2
Sự kiện mang tên Victory 8 - Huyền thoại Hoàn Kiếm, sẽ diễn ra vào 17h chiều 19/10 với sự tham dự của 24 võ sĩ trong nước và quốc tế. Với việc lựa chọn địa điểm ngoài trời, các cao thủ võ thuật có thể tạo ra bầu không khí lễ hội đậm chất thể thao và giải trí ở ngay khu vực phố đi bộ hồ Gươm.
vo dai o ho Guom anh 3
Đây là lần thứ 3 Victory 8 được tổ chức tại Việt Nam nhưng là lần đầu tiên diễn ra tại thủ đô. Hai lần trước đó, TP.HCM đăng cai sự kiện này vào tháng 11/2018 và tháng 3/2019.
vo dai o ho Guom anh 4
Lúc 20h tối 18/10, 24 võ sĩ Việt Nam và quốc tế đã tham gia vào buổi kiểm tra cân nặng ngay gần nơi diễn ra sự kiện, dưới sự giám sát của BTC.
vo dai o ho Guom anh 5
Buổi cân weigh-in là một kế hoạch quan trọng trong mỗi sự kiện thi đấu võ thuật. Đó là việc công khai kiểm tra cân nặng của các võ sĩ để quyết định xem liệu người này có đạt mức kg tiêu chuẩn để thi đấu hay không.
vo dai o ho Guom anh 6
Võ sĩ MMA huyền thoại Cung Lê cũng đến Hà Nội và có mặt tại hồ Gươm tối 18/10 để tham dự sự kiện với tư cách khách mời danh dự của giải đấu. Cung Lê cảm thấy vui khi nhìn thấy nền võ thuật Việt Nam được phát triển và ủng hộ từ nhiều phía. Đó sẽ là động lực lớn để các võ sĩ thi đấu và tập luyện tốt hơn.
vo dai o ho Guom anh 7
Võ sĩ đáng chú ý nhất là Trương Đình Hoàng. Anh được mệnh danh là "Nam vương Boxing Việt". Chàng trai quê Đắk Lắk từng mất không tới một hiệp để đánh bại đối thủ Thái Lan Arthit Bunphloeng ở trận quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp trong chuỗi sự kiện tranh đai WBA Asia diễn ra tối 18/5 tại nhà thi đấu SSC (quận 7, TP.HCM).
vo dai o ho Guom anh 8
Vào 22h tối 19/10, võ sĩ Trương Đình Hoàng (phải) sẽ thi đấu với tay đấm nặng ký người Hàn Quốc Gyu Hyun Lee (trái) để tranh đai WBA Đông Á. Đây là cuộc so tài được giới hâm mộ võ thuật mong chờ nhất sự kiện này.
vo dai o ho Guom anh 9
Đáng chú ý trong số 24 võ sĩ tham dự sự kiện có nữ võ sĩ boxing số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Tâm (hạng 51 kg). Tại ASIAD 2018, cô đã giành HCĐ ở hạng cân này. Được biết mục tiêu trong năm 2019 mà nữ VĐV sinh năm 1994 hướng đến là đoạt vé tham dự Olympic 2020 đồng thời săn tấm HCV SEA Games 2019 tại Philippines vào tháng 11.
vo dai o ho Guom anh 10
Vào chiều tối 19/10, Nguyễn Thị Tâm sẽ so tài với đối thủ đến từ Philippines Jasmeen Hudson (trái). So với đối thủ cô có phần lợi thế hơn khi đã được trang bị đầy đủ kinh nghiệm thi đấu tại những sân chơi lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hot girl làng boxing Việt cũng từng giành ngôi vô địch hạng 51 kg nữ tại giải Boxing quốc tế “Balkan 2018" ở Bulgaria.
vo dai o ho Guom anh 11
Sự kiện đã được Tổng cục Thể dục Thể thao, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phê duyệt. BTC dự đoán sẽ thu hút ít nhất 30.000 lượt khán giả đổ về hồ Gươm đón xem và 200 triệu lượt xem qua truyền hình trực tiếp ở nhiều nước trên thế giới.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Hoàng Hà - Phạm Thắng

Bạn có thể quan tâm