Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Phi Hải ra mắt sách mới '5 bước trở thành người xuất chúng'

Tác giả Cao Phi Hải ra mắt sách mới mang tên “5 bước trở thành người xuất chúng”. Cuốn sách đúc kết công thức thành công của những tỷ phú thế giới và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Sau cuốn sách Tự lập tuổi 20 với 20.000 bản được bán ra trong chưa đầy một năm, doanh nhân - tác giả Cao Phi Hải tiếp tục ra mắt cuốn sách 5 bước trở thành người xuất chúng.

Xuất chúng ở đây không phải là một vĩ nhân, không phải là một tỷ phú đô la, mà tác giả muốn nói đến việc xuất sắc trong lĩnh vực, công việc của mình; xuất sắc trong công ty, trường học; trở thành học sinh - sinh viên xuất sắc, doanh nhân xuất sắc, lãnh đạo xuất sắc, kiến trúc sư, kỹ sư xuất sắc…

5 buoc tro thanh nguoi xuat chung anh 1

Tác giả Cao Phi Hải ra mắt sách mới 5 bước trở thành người xuất chúng.

Cuốn sách này dành cho những ai đang không hài lòng về cuộc sống của mình, lo lắng về cuộc sống khi để ngày trôi qua trong lãng phí, bế tắc, chán nản, hoặc những ai lo lắng về công việc của bản thân liệu có đủ sống, đủ lo cho gia đình. Cuốn sách này cũng dành cho sinh viên, những người trẻ đang lo lắng về tương lai sau khi ra trường sau.

5 bước trở thành người xuất chúng cũng là cuốn sách dành cho những bạn trẻ đang chuẩn bị bước chân vào showbiz, muốn trở thành những nghệ sĩ tên tuổi, hoặc những ai đang chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz. Bởi cuốn sách là cẩm nang để trở nên xuất sắc trong lĩnh vực mà bản thân yêu thích và đam mê.

5 buoc tro thanh nguoi xuat chung anh 2

5 bước trở thành người xuất chúng sẽ là cẩm nang để trở nên xuất sắc trong lĩnh vực mà bản thân yêu thích và đam mê.

5 bước trở thành người xuất chúng được chia thành 5 phần và một phần phụ lục những bí quyết thành công. Mỗi phần sẽ hé lộ câu chuyện đằng sau thành công của những doanh nhân, nghệ sĩ. Từ đó, độc giả sẽ từng bước khám phá được vũ khí làm nên thành công và sự hạnh phúc.

Điều đặc biệt trong cuốn sách này chính là bài tập. Mỗi phần kiến thức sẽ cho bạn một bài tập thực tế, không khô khan, lý thuyết. Mỗi bài tập là sự đúc kết kinh nghiệm, được tác giả dày công nghiên cứu. Những bài tập này sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới mục tiêu thành công.

5 buoc tro thanh nguoi xuat chung anh 3

Những bài tập trong sách sẽ giúp bạn tiến gần mục tiêu thành công.

5 bước trở thành người xuất chúng dành cho những ai mong muốn tạo nên đột phá trong cuộc đời của mình, hứa hẹn là cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của mọi người. Độc giả đặt mua sách tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm