Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'

Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.

Biến hóa khéo léo trong cả concept sản phẩm và cách thức truyền thông, Canifa lôi kéo sự chú ý của cộng đồng mạng về một màn “thay áo” ngoạn mục.

Cởi bỏ lớp áo “an toàn” để bứt phá

Canifa vốn được biết tới với hình ảnh văn minh nhưng khá an toàn trong cách truyền thông. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thương hiệu này liên tục khiến giới thời trang ngạc nhiên với những màn “thay áo” ấn tượng, năng động và trẻ trung hơn.

Chuỗi video Đôi khi đụng hàng. Ấy lại hay! trong chiến dịch quảng bá BST "Young at Heart" của Canifa đang tạo nên sức nóng trên mạng xã hội. Qua đó, công chúng nhìn thấy Canifa trong “lớp áo mới” đầy màu sắc ở cả sản phẩm và cách thức truyền thông.

“Đụng hàng” vốn bị coi là sự cố tối kỵ trong lĩnh vực thời trang và ít có thương hiệu nào muốn đề cập đến. Thế nhưng, Canifa lại mượn tình huống trớ trêu này để khéo léo mở ra những góc nhìn mới mẻ, độc đáo về thời trang.

Video - 'Đôi khi đụng hàng. Ấy lại hay!' Chuỗi video "Đôi khi đụng hàng. Ấy lại hay!" mang đến góc nhìn mới lạ về sự cố thời trang.

Series 3 video với kịch bản nhất quán liên tục đặt các cặp nhân vật vào khoảnh khắc khó xử: Hot girl và người phụ nữ trung niên có cùng set đồ nỉ, “ông chú” phong độ và cậu chàng mọt sách đụng hàng áo sweater, hay chàng trai trượt ván và cô bé mặc chiếc áo hoodie có cùng thiết kế. Tưởng như đây là nước đi “gậy ông đập lưng ông” nhưng ngược lại, Canifa đã thành công khi phá vỡ giới hạn thời trang, đồng thời nhấn mạnh vị thế của thương hiệu.

Người xem có thể thấy rằng “đụng hàng” từ một tình huống không ai mong muốn, hóa ra lại là cơ duyên để tạo ra kết nối thú vị giữa người với người. Nhờ đó, Canifa tái định nghĩa và lồng ghép yếu tố cảm xúc vào thời trang. Thời trang không đơn thuần là lớp vỏ bọc để trưng trổ ra bên ngoài, mà còn là điểm khởi đầu cho những tình bạn mới với nhiều câu chuyện và niềm vui.

Canifa,  thoi trang gia dinh anh 1

Đối với Canifa, một “sự cố” có thể mở ra vạn câu chuyện.

Đặc biệt, chuỗi video còn giúp Canifa “khoe khéo” về thương hiệu. Với một nhãn hàng có lịch sử hơn 20 năm cùng những thiết kế dễ mặc dễ phối, khó ai có thể phủ nhận độ phủ sóng của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam.

Khi thương hiệu được nhiều người, nhiều thế hệ tin chọn, việc vô tình “đụng hàng” sản phẩm từ Canifa không phải là hiếm. Không thậm xưng kiêu ngạo, thông qua 3 video, Canifa ngầm khẳng định vị thế thương hiệu “quốc dân”, đồng thời nhấn mạnh tính ứng dụng cao của sản phẩm.

Với slogan “Fashion for all”, các thiết kế của thương hiệu phù hợp với đa dạng độ tuổi, giới tính và phong cách. Trong chiến dịch này, Canifa dũng cảm “lột xác” nhưng không xa rời sứ mệnh của mình: Đi tìm công thức để người dân Việt Nam có thể dễ dàng mặc đẹp. Đây được xem là cách thức tinh tế, mới mẻ và khác biệt để nhấn mạnh slogan có tuổi đời hơn 20 năm mà không gây nhàm chán.

Thời trang với concept đa không gian

Không chỉ dừng lại ở “vạn câu chuyện", concept "vạn không gian" trong BST mới “Young at Heart” của Canifa cũng nhanh chóng phủ sóng hàng loạt fanpage.

Canifa,  thoi trang gia dinh anh 2

BST “Young at Heart” phủ sóng các fanpage lớn như Beatvn, RGB, Cột sống GenZ... Ảnh chụp từ fanpage.

Không chỉ tạo nên sức nóng về mặt truyền thông, các thiết kế mới của BST còn gây sự chú ý và được nhiều sao Việt yêu thích, lựa chọn.

Canifa,  thoi trang gia dinh anh 3

Thiết kế “lọt vào mắt xanh” của các gương mặt trẻ với phong cách thời trang đa dạng như Avin Lu, Orange, Anh Tú... Ảnh chụp từ fanpage.

Xuyên suốt các hình ảnh truyền thông, Canifa lược bỏ đi những chi tiết thừa để tập trung vào trang phục. Dựng bối cảnh không gian đa chiều, với cách thể hiện “đa phong cách - vạn biến hóa”, Canifa để màu sắc và typo được tự do “bay nhảy”, khám phá ở các chiều không gian. Đó cũng là cách thương hiệu cổ vũ tinh thần bứt phá khỏi mọi giới hạn về giới tính, tuổi tác, thậm chí là không gian, thời gian để không ngừng khám phá và làm mới chính mình.

Canifa,  thoi trang gia dinh anh 4

Gia đình MC Trần Ngọc biến tấu áo nỉ Canifa theo màu logo VTV sáng tạo.

Trong BST này, Canifa đẩy mạnh chất lượng và tập trung vào tính đa dạng: Đa tính năng - đa màu sắc - đa lựa chọn - đa phong cách. Với một bộ trang phục, khách hàng có thể mặc ở bất cứ đâu, từ chốn văn phòng, quán cà phê đến buổi camping.

Hiểu rõ mong muốn của khách hàng là sở hữu những item đủ ấm áp nhưng gọn nhẹ và thoải mái khi di chuyển, Canifa cải tiến chất liệu nỉ để tối ưu khả năng giữ nhiệt nhưng vẫn giữ nguyên kết cấu mềm nhẹ, thoáng khí, co giãn đa chiều, nâng niu mọi chuyển động.

Trải qua 20 năm thăng trầm, Canifa tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu “quốc dân”, sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn để giữ vững kết nối với gia đình Việt. Cập nhật thiết kế song song với cải tiến chất liệu, bắt nhịp nhanh dòng chảy xu hướng nhưng chưa bao giờ xa rời tính ứng dụng là cách thương hiệu làm mới mình để phát triển mỗi ngày. Những điều này góp phần khiến người tiêu dùng thêm tin tưởng và kỳ vọng về tương lai của một thương hiệu Việt với chất lượng quốc tế.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm