Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canifa tung kho voucher 200 triệu mừng website, ứng dụng mới

Canifa vừa ra mắt website và ứng dụng phiên bản cải tiến với nhiều tính năng mới. Nhân dịp này, thương hiệu giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, Canifa ghi dấu trong lòng người tiêu dùng với danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng tối ưu, mẫu mã liên tục được cải tiến.

Để đánh dấu chương mới trong hành trình chinh phục người dùng Việt, thương hiệu này vừa ra mắt ứng dụng và website mua sắm cải tiến, đa tính năng. Thông qua các nền tảng trực tuyến, thương hiệu kỳ vọng mang đến giải pháp mua sắm an toàn, tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Website và ứng dụng mua sắm mới của Canifa có thiết kế giao diện thông minh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, tra cứu sản phẩm yêu thích cũng như chi nhánh cửa hàng. Bên cạnh đó, người dùng có thể thanh toán tiện lợi, nhanh chóng qua VNPay, thẻ tín dụng, thanh toán khi nhận hàng.

Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, nền tảng tích hợp tính năng “thả tim” sản phẩm yêu thích. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng theo dõi các sản phẩm này trong danh sách riêng, đồng thời nhận thông báo ngay khi có “Hot deal”.

Canifa,  website Canifa anh 1

Website và ứng dụng của Canifa được cải tiến với nhiều tính năng mới.

Trong dịp này, Canifa giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng mua sản phẩm trong BST mới lên kệ được ưu đãi 20%. Các sản phẩm gồm áo len lông cừu, áo khoác chần bông, áo khoác lông vũ, áo hoodie, áo bomber, quần áo nỉ, váy liền cho mẹ và bé… Tất cả sản phẩm có đủ size và mẫu cho cả gia đình.

Canifa,  website Canifa anh 2

Canifa có đa dạng sản phẩm dành cho cả gia đình.

Thương hiệunày cũng tung loạt voucher trị giá 20.000 đồng, 30.000 đồng mỗi ngày. Khách hàng có thể áp mã CANIFA20 để giảm 20.000 đồng khi mua sản phẩm.

Với khách hàng mới, lần đầu tải ứng dụng Canifa trên App Store và Google Play, thương hiệu tặng 30 C-Point (tương ứng 30.000 đồng) cho đơn hàng đầu tiên.

Canifa,  website Canifa anh 3

Canifa tung kho voucher đến 200 triệu đồng.

Hàng loạt sản phẩm mùa đông của Canifa đã chính thức lên kệ. Độc giả tải ứng dụng, trải nghiệm website tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm