Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua sắm 0 đồng ở Canifa với chương trình 'Happy Surprise Trip'

Bạn chỉ cần chọn đồ để xúng xính váy áo dịp lễ hội, còn lại cứ để chương trình “Happy Surprise Trip” của Canifa lo.

Cuối năm là thời điểm của tiệc tùng, lễ hội và việc lên đồ mới trở thành nhiệm vụ không thể không thực thi, nhất là với những tín đồ sành mốt. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ hầu bao để mua sắm “nghìn lẻ một” item. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị cho mình một chiến lược mua sắm thông minh: Đưa vào tầm ngắm những chương trình giảm giá hot và tận hưởng ưu đãi kịp thời.

Canifa anh 1

Chương trình “Happy surprise trip” thu hút đông đảo khách hàng.

Nếu vẫn chưa tìm được chương trình khuyến mại nào đủ hấp dẫn thì “Happy Surprise Trip” của Canifa hứa hẹn mang đến ưu đãi hấp dẫn trong suốt 5 ngày, từ 18/12 đến 24/12. Đây là cơ hội mua sắm 0 đồng vô vàn item của thương hiệu thời trang Việt Nam.

Theo đó, Canifa không giảm giá như nhiều thương hiệu khác, mà tặng toàn bộ túi mua hàng cho khách. Nhiều khách hàng lần đầu shopping đã được ưu đãi 0 đồng, một số khác chia sẻ họ là tín đồ của Canifa từ lâu nhưng đây là lần mua sắm vui nhất vì nhận được ưu đãi bất ngờ.

Để trở thành các vị khách may mắn ấy, bạn chỉ cần đến Canifa và mua sắm thoải mái. Ban lãnh đạo Canifa sẽ dành tặng những chiếc túi mua sắm 0 đồng cho bất kỳ khách hàng nào đang thanh toán tại quầy thu ngân vào thời điểm đó. Dù mua ít hay nhiều, vài trăm hay vài triệu thì nhờ chiếc túi may mắn ấy, tổng giá trị hoá đơn bạn phải thanh toán sẽ là 0 đồng. Túi may mắn sẽ xuất hiện bất ngờ trong mọi thời điểm, từ 8h-22h tại tất cả cửa hàng của Canifa.

Ngoài ra, nếu không “săn” được túi may mắn 0 đồng, khách hàng cũng có thể tận hưởng chương trình khuyến mại khác là mua một tặng một. Đại diện thương hiệu Canifa cho biết, với ưu đãi này, khách hàng có hoá đơn cao nhất mỗi ngày từ 18/12 đến 24/12 sẽ được tặng một xe Piaggo.


Bên cạnh chương trình “săn” túi may mắn 0 đồng, khách hàng có thể tận hưởng chương trình khuyến mại mua một tặng một.

Đến Canifa, bạn sẽ được mua sắm hàng trăm món đồ phù hợp, vừa để diện hàng ngày, vừa phù hợp tham sự các buổi tiệc tùng cùng bè bạn. Không chỉ hội chị em “rước” về áo phông, quần jeans, áo khoác chống nắng, áo len, váy đầm…, mà các đấng mày râu cũng có thể tìm thấy những item đơn giản, đa dạng và mang tính ứng dụng cao như áo polo, sơ mi, quần shorts, quần dài…

Hoạt động khuyến mại cuối năm của Canifa không chỉ nhằm mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng, mà còn cho thấy sự tri ân cũng như tầm nhìn của thương hiệu. Nhờ đó, Canifa ngày càng giữ vững hình ảnh đẹp của mình với người tiêu dùng Việt.

Canifa là thương hiệu Việt ra đời năm 2001, cung cấp dòng trang phục phong cách casual, vừa hiện đại, thoải mái, vừa trẻ trung và phù hợp với đa dạng đối tượng. Dựa trên triết lý mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, Canifa từ lâu chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi hoành tráng, như túi 0 đồng diễn ra từ 18/12 đến 24/12 mới đây, cũng giúp thương hiệu đến gần hơn và mang niềm vui mua sắm cho người tiêu dùng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm