Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cành xà cừ đè trúng một giáo viên, 4 ôtô bẹp rúm ở Thanh Hóa

Trong lúc mưa to, cành cây xà cừ ở sân Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung (Thanh Hóa) bất ngờ gãy, đổ xuống khiến một giáo viên bị đa chấn thương.

Cụ thể, lúc 10h30 ngày 19/9, một nhánh cây xà cừ to trong sân của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung bất ngờ đổ gãy.

Vào thời điểm trên, một giáo viên nữ của trường đang đi dưới sân trường, bị cành cây rơi đè vào người và làm bẹp 4 ôtô.

Ha Trung Thanh Hoa anh 1

Cành cây gãy đè bẹp nhiều xe ôtô.

Ha Trung Thanh Hoa anh 2

Hiện trường vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã đưa giáo viên bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung. Cô giáo bị đa chấn thương nên đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị.

Ha Trung Thanh Hoa anh 3

Xe ôtô bị hư hỏng nặng.

Thông tin từ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung cho biết, hiện đơn vị đang hỗ trợ cấp cứu người bị thương. Cành cây bị gãy cũng đang được xử lý để đưa những xe ôtô bị hư hỏng ra ngoài.

Cận cảnh mưa to và gió lớn tại Đà Nẵng Áp thấp nhiệt đới ngày 18/9 đã gây mưa to tại thành phố Đà Nẵng. Hình ảnh do bạn đọc đăng tải cho thấy mưa to và gió lớn xuất hiện tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Dự báo đến 22h ngày 19/9, áp thấp nhiệt đới trên khu vực đất liền Trung Lào, gió cấp 6, giật cấp 8. Đến 10h ngày 20/9, áp thấp nhiệt đới sẽ suy yếu và tan dần.

Bão số 4 đổ bộ Quảng Bình - Quảng Trị chiều nay

Khoảng 13-15h chiều nay, bão số 4 (Soulik) đổ bộ đất liền các tỉnh Quảng Bình - Quảng Trị với sức gió mạnh nhất cấp 8, giật cấp 10-11.

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão, TP.HCM và Nam bộ sắp mưa to

Cơ quan khí tượng dự báo trong hôm nay (ngày 19/9), thời tiết TP.HCM và các tỉnh, thành Nam bộ nhiều mây, có mưa rào và dông nhiều nơi, rải rác mưa vừa, có nơi mưa to, cục bộ có mưa rất to.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://tienphong.vn/mua-to-gay-canh-xa-cu-de-trung-1-giao-vien-4-o-to-bep-rum-o-thanh-hoa-post1674716.tpo

Hoàng Lam/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm