Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát truy lùng kẻ khủng bố Cristiano Ronaldo

Cảnh sát Madrid đang phối hợp với ban quản lý sân Vicente Calderon truy tìm kẻ đã ném chiếc bật lửa vào đầu Ronaldo trong trận đấu giữa tuần qua.

Ở bán kết lượt về cúp nhà Vua giữa tuần qua, một CĐV Atletico Madrid đã ném thẳng chiếc bật lửa vào đầu Cristiano Ronaldo trong lúc cầu thủ này đang đi vào đường hầm sau khi kết thúc hiệp 1. Dù lĩnh trọn cú ném vào đầu, tiền đạo của Real vẫn thi đấu khi hiệp 2 trở lại.

Thành tích ghi bàn độc nhất vô nhị chỉ có ở Ronaldo

Theo thống kê của trang Sportbible, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn ở tất cả các phút trong một trận đấu.

Theo tờ AS, trong những ngày qua cảnh sát Madrid đã phối hợp cùng ban quản lý sân để truy tìm kẻ đã ném chiếc bật lửa vào đầu tiền đạo của Real Madrid. Tuy nhiên, sau 3 ngày tìm kiếm, họ vẫn chưa tìm ra kẻ đã khủng bố tinh thần của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã bị một CĐV ném chiếc bật lửa vào đầu trong trận bán kết lượt về cúp nhà Vua. Ảnh: Daily Mail.

Không chỉ các nhân viên an ninh, BLĐ Atletico cũng có những động thái để xoa dịu sự hiềm khích với đối thủ cùng thành phố. Minh chứng là Giám đốc điều hành Clemente Villaverde của Atletico đã gửi thông báo tới các đài truyền hình với hy vọng có được manh mối trong việc tìm kiếm thủ phạm.

Tờ báo thân Real cũng tiết lộ, dù tìm ra thủ phạm hay không, Atletico sẽ vẫn phải chịu hình phạt vì đã không đảm bảo an toàn cho cầu thủ của đội khách. Theo đó, đội chủ sân Vicente Calderon sẽ bị phạt tiền trong khoảng từ 600 euro đến 3.000 euro.

Trong trận bán kết lượt về, Real đã hạ gục Atletico bằng cú đúp của Ronaldo trên chấm 11m, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0 sau hai lượt trận. Ở trận chung kết, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ đụng đối thủ truyền kiếp Barcelona - đội đã đánh bại Real Sociedad với tổng tỷ số 3-1 ở bán kết.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm