Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Bỉ hứa giúp Hazard vượt mặt Ronaldo, Messi

HLV Marc Wilmots khẳng định sẽ giúp cầu thủ chạy cánh của Chelsea giành danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

Eden Hazard đang đạt phong độ rất thuyết phục ở mùa giải năm nay. Sau 21 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bỉ ghi 12 bàn cùng 5 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Nhờ những đóng góp to lớn của tuyển thủ người Bỉ, Chelsea đã xuất sắc vượt mặt Man City và Arsenal để dẫn đầu BXH giải đấu danh giá nhất xứ sương mù.

Vừa nổi danh, Hazard đã tự sánh mình ngang Messi và CR7

Với sự tự tin vốn có, ngôi sao người Bỉ tự tin cho rằng anh đã sánh ngang Lionel Messi và Cris Ronaldo ở tuổi 23.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Hazard, đặc biệt là trong trận Chelsea vùi dập Newcastle 3-0 (Hazard lập hat-trick), HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ thừa nhận muốn có tiền vệ 23 tuổi này trong đội hình hơn là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar.

HLV Wilmots đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò cưng Hazard. Ảnh: Gva.

Ông Wilmots cũng khẳng định Hazard là nhân tố không thể thay thế trong đội hình dự World Cup 2014 của đội tuyển Bỉ. Nhà cầm quân 44 tuổi này thậm chí còn hứa giúp cậu học trò xuất sắc nhất của mình vượt mặt hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Ronaldo và Messi để giành Quả bóng vàng FIFA trong tương lai.

“Eden đã tìm thấy trong đội tuyển Bỉ một vị trí có thể giúp cậu ấy thỏa nguyện giấc mơ của mình. Ngay cả trong một tập thể rất mạnh, Eden vẫn là người chơi nổi trội nhất. Về kỹ thuật, cậu ấy thật hoàn hảo. Tôi muốn giúp tiền vệ 23 tuổi này bước lên bục nhận Quả bóng vàng FIFA, vì tài năng của cậu ấy hoàn toàn thuyết phục tôi”, vị thuyền trưởng của đội tuyển Bỉ chia sẻ trên tờ L'Equipe.

“Nếu bạn hỏi tôi muốn có ai trong đội hình, Ronaldo, Messi, Neymar hay Hazard? Tôi sẽ chỉ chọn Hazard. Messi và Ronaldo đã tạo ra sự khác biệt ở Barca và Real trong những năm qua, nhưng Eden cũng đâu kém cạnh. Cậu ấy đang chứng tỏ là ngôi sao số 1 ở Chelsea.

Hazard đủ khả năng đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Ảnh: Twitter.

Eden còn trẻ và sẽ còn có những bước tiến mạnh trong tương lai. Cậu ấy là người thông minh nên chắc chắn biết phải làm gì để đạt đến đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Tiền vệ của Chelsea còn biết bảo vệ bản thân nên rất hiếm khi gặp chấn thương”.

“Tôi đã cố gắng tìm ra những sai sót nhỏ nhất của Eden khi cậu ấy chơi trong đội hình của Chelsea, nhưng gần như không thấy. Không chỉ mạnh trong tấn công, khả năng phòng ngự của cậu ấy cũng rất tuyệt, đóng góp rất lớn cho sự đi lên của đội bóng”,  HLV Wilmots chia sẻ thêm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm