Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành tích ghi bàn độc nhất vô nhị chỉ có ở Ronaldo

Theo thống kê của trang Sportbible, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn ở tất cả các phút trong một trận đấu.

Với cú đúp vào lưới Atletico Madrid tại cúp nhà Vua rạng sáng qua, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ghi được tính đến thời điểm hiện tại là 405 bàn, gồm 358 bàn cho các CLB Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid và 47 bàn trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo vừa bổ sung bàn thắng ở số phút còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, đây không phải là con số thống kê gây bất ngờ. Thay vào đó, chuyên trang thống kê Sportbible đã đưa ra những con số khác chắc chắn khiến người hâm mộ túc cầu cảm thấy kinh ngạc về CR7. Cụ thể, ở tất cả các phút trong trận đấu, siêu sao người Bồ đều ghi bàn.

Trước trận gặp Atletico tại bán kết lượt về cúp nhà Vua, 17 là phút duy nhất Ronaldo chưa ghi bàn kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Nhờ Gareth Bale - người đem lại quả penalty cho Real - Ronaldo mới hoàn tất việc lập công ở thời điểm còn bỏ trống.

Thống kê ghi bàn chỉ có ở Cristiano Ronaldo. Ảnh: Sportbible.

Theo thống kê của Sportbible, thời điểm nguy hiểm nhất của Ronaldo là vào những phút 23 (10 bàn), phút 45 (tính cả thời gian bù giờ hiệp 1 với 12 bàn), phút 68 (10 bàn) và phút 90 (tính cả thời gian bù giờ trận đấu với 22 bàn).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm