Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Thái bắt chú rể 'tỷ phú' bỏ trốn, để lại nợ đám cưới khổng lồ

Gia đình cô dâu không biết gì về người con rể, ngoại trừ được giới thiệu rằng ông ta là một doanh nhân thành đạt với tài sản nhiều tỷ baht.

Chú rể - người tự xưng là tỷ phú, đã bỏ đi và để lại một khoản nợ khổng lồ cho cô dâu sau đám cưới - bị bắt tại sân bay Don Mueang vào tối 17/10 sau khi bay về từ Hong Kong, theo báo Bangkok Post.

Đại tá cảnh sát Cherngron Rimphadee, Phó chỉ huy Cục Nhập cư 2, cho biết người đàn ông tên Thananat Siripiyaporn, 49 tuổi, bị bắt vào lúc 21h30 sau khi xuống máy bay tại sân bay ở thủ đô Thái Lan.

chu re thai bo tron sau dam cuoi anh 1
Ông Thananat (giữa) bị bắt ở sân bay Don Mueang. Ảnh: Bangkok Post.

Ông Thananat bị bắt với cáo buộc lừa đảo chi phiếu, theo đại tá Cherngron. Nhờ kiểm tra sinh trắc học, cảnh sát xuất nhập cảnh biết được người này đã về đến Bangkok.

Ông Thananat, còn có tên khác là Sia Top, đã bay đến Hong Kong hôm 6/10, không lâu sau khi kết hôn với một người dẫn chương trình giới thiệu sản phẩm 30 tuổi. Đám cưới hoành tráng của họ ở tỉnh Buri Ram hồi tháng 5 đã trở thành tin tức gây chú ý trên nhiều báo.

chu re thai bo tron sau dam cuoi anh 2
Đám cưới được tổ chức hồi tháng 5. Ảnh: Bangkok Post.

Gia đình cô dâu cho biết chi phí tổ chức hôn lễ vào khoảng 3,5 triệu baht (115.000 USD). Tuy nhiên, chú rể đã bất ngờ bỏ trốn sau đó khi chưa chi trả đồng nào. Họ cũng cho rằng người đàn ông đã mang theo cả tờ séc (chi phiếu) trị giá 1,6 triệu baht (53.000 USD) mà ông ta đã đưa cho nhà cô dâu làm sính lễ.

Họ nói họ không biết nhiều về người đàn ông này nhưng cô dâu nói với họ rằng chú rể là một doanh nhân giàu có với tài sản nhiều tỷ baht.

Cảnh sát đã yêu cầu gia hạn giam giữ ông Thananat để thẩm vấn thêm.

Chú rể 'tỷ phú' bỏ trốn sau đám cưới, để lại nợ khổng lồ cho cô dâu

Một người đàn ông tự nhận là tỷ phú ở Hong Kong đã bỏ trốn ngay sau tiệc cưới cùng với tiền hồi môn, để lại khoản nợ 115.000 USD chi phí tổ chức tiệc cho cô dâu.



Đông Phong

Bạn có thể quan tâm