Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Mỹ định vị xe của kẻ đe dọa Obama

Giới chức Mỹ cho hay cảnh sát đã xác định rõ vị trí chiếc xe liên quan tới mối đe dọa cho sự an toàn của đương kim Tổng thống Barack Obama.

Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Foxnews
Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Foxnews

Trung úy J. Paul Vance cho hay mật vụ Mỹ, cơ quan chịu trách nhiệm về vấn đề an ninh của tổng thống, đã yêu cầu cảnh sát bang Connecticut hỗ trợ trong việc định vị ô tô liên quan tới mối đe dọa tiềm tàng đối với Obama khi ông tới tham dự một sự kiện hôm 29/8, Reuters đưa tin.

Cảnh sát đã tìm thấy xe Volkswagen Jetta phiên bản 2014 do nghi can điều khiển vào đêm 29/8 gần một sân trượt băng và khu chung cư ở ngoại ô Hamden, thành phố New Haven. Trong tuyên bố hôm 30/8, mật vụ Mỹ cho biết họ đã điều tra thông tin về kẻ tình nghi và đang làm rõ thông tin về chiếc xe.

"Chúng tôi xác nhận không có vụ bắt giữ hay tấn công nào xảy ra tính tới thời điểm hiện tại", mật vụ Nicole Mainor cho biết, nhưng từ chối tiết lộ thêm chi tiết.

Tối ngày 29/8 (giờ địa phương), Tổng thống Obama tới bang Rhode Island, cách Hamden 90 dặm về phía đông, để tham dự buổi quyên góp cho Ủy ban Vận động Quốc hội của đảng Dân Chủ.

Mỹ điều tra kẻ đe dọa Tổng thống Obama

Các quan chức bang Connecticut, Mỹ đang điều tra một nghi can có khả năng đe dọa an toàn của đương kim Tổng thống Barack Obama.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm