Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Mỹ bắn vào đầu thiếu niên 14 tuổi xâm nhập nhà riêng

Một sĩ quan cảnh sát Mỹ đã nổ súng vào nhóm thiếu niên xuất hiện bên ngoài tư gia của người này vào lúc 3h sáng, khiến một thiếu niên 14 tuổi nguy kịch.

Theo NBC News, một sĩ quan cảnh sát tại bang Louisiana đã bắn vào đầu một nam thiếu niên 14 tuổi. Vụ việc xảy ra sáng sớm ngày 17/4 tại Metairie, thuộc vùng đô thị New Orleans.

Cảnh sát trưởng Joe Lopinto cho biết sĩ quan cảnh sát trong vụ việc bị đánh thức bởi tiếng động gần chiếc ôtô bên ngoài ngôi nhà của mình lúc 3h sáng. Sĩ quan này cho biết nhìn thấy một số người xuất hiện tại sân ở phía trước ngôi nhà. Sĩ quan này sau đó đã nổ súng, viên đạn trúng vào đầu một thiếu niên 14 tuổi.

canh sat My ban thieu nien 14 tuoi anh 1

Sĩ quan cảnh sát nổ súng vào nhóm thanh niên có mặt tại sân phía trước nhà riêng của mình. Ảnh: Advocate.

Thiếu niên trúng đạn sau đó được đưa vào điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Nhóm thiếu niên có mặt khi đó đã bỏ trốn hiện trường. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết đã xác định được danh tính nhóm này.

Sĩ quan cảnh sát trong vụ việc đã nổ súng khi không mặc quân phục và không làm nhiệm vụ. "Ông ấy rời khỏi nhà với tư cách một chủ nhà bình thường, chúng tôi coi ông ấy vừa là nghi phạm, vừa là nạn nhân", cảnh sát trưởng Lopinto cho biết.

Theo thông báo của nhà chức trách, sĩ quan cảnh sát trong vụ việc phối hợp tích cực trong quá trình điều tra.

Phòng thí nghiệm CDC Mỹ mắc lỗi chấn động

Việc sử dụng cẩu thả 2 phòng thí nghiệm của CDC đã khiến nhiều bộ xét nghiệm không cho kết quả chính xác trong thời gian đầu dịch bệnh bùng phát tại Mỹ.

Nhiều người chết nhất Bắc Âu, Thụy Điển tin sắp có miễn dịch cộng đồng

Các kiến trúc sư của chiến lược ứng phó với đại dịch Covid-19 tại Thụy Điển lạc quan cho rằng nhiều khu vực tại nước này sẽ có miễn dịch cộng đồng vào tháng 5.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm