Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Manchester đăng thông báo Rooney mất tích

Phong độ tệ hại kể từ đầu mùa khiến Wayne Rooney trở thành nhân vật chính trong một trò đùa của sở cảnh sát quận Greater Manchester.

Sở cảnh sát quận Greater Manchester đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người dân do đăng tải thông tin thất thiệt trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể, ngay sau trận hòa 0-0 của Manchester Utd và Crystal Palace cuối tuần qua, tài khoản chính thức của cơ quan bảo vệ luật pháp đưa ra thông báo về việc tiền đạo Wayne Rooney mất tích.

“Tìm người mất tích: Wayne Rooney được nhìn thấy lần cuối cùng ở khu vực Trafford và mặc chiếc áo màu đỏ. Bất cứ ai có thông tin nhằm giúp công việc tìm kiếm xin vui lòng liên hệ với nhà chức trách”.

Sau khoảng 30 phút, tài khoản Twitter này mới lên tiếng xác nhận thông tin trên chỉ là một trò đùa nhằm giảm tải áp lực công việc, đồng thời nhắc nhở mọi người quan tâm lẫn nhau và giữ an toàn.

Rooney thi đấu mờ nhạt kể từ đầu mùa. Ảnh: Getty Images.

Việc Rooney bị đem ra làm trò đùa được cho xuất phát từ phong độ yếu kém của “gã Shrek” kể từ đầu mùa. Hiện chân sút 30 tuổi mới chỉ có 2 bàn thắng và chưa thực hiện đường kiến tạo nào sau 12 trận ra sân cho Manchester Utd tại Premier League và Champions League. Ngoài ra, đóng góp của Rooney vào lối chơi chung rất mờ nhạt và không hiếm trận, anh sắm vai “mất tích” ở những phút có mặt trên sân.

Greater Manchester không phải sở cảnh sát duy nhất lấy bóng đá làm trò đùa vui thông qua mạng xã hội cuối tuần qua. Nhân chiến thắng ấn tượng 6-2 của Everton trước Sunderland, cảnh sát vùng Merseyside đăng thông báo: “Xin chào! Chúng tôi đã nhận được báo cáo về một vụ hiếp dâm xảy ra ở Goodison Park, Liverpool lúc 15h ngày 1/11”.

Không lâu sau đó, tài khoản Twitter này cũng phải đăng thông báo xin lỗi đến người dân cũng như đội khách Sunderland.

MU - đội bóng không cần ghi bàn

MU đang trình diễn thứ bóng đá kiểm soát vô giá trị, giết thời gian và tuyệt vọng để làm điều gì đó có ý nghĩa. Họ giống như những kẻ cứ chơi mà không cần ghi bàn thắng.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm