Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều rút ra sau trận hòa của MU trước Crystal Palace

Cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo được đột biến, "Quỷ đỏ" suýt phải nhận một trận thua trong trong chuyến làm khách đến Sellhurst Park tại vòng 11 giải Ngoại hạng.

Crystal Palace 0-0 MU: 'Quỷ đỏ' gây thất vọng

MU chiếm thời gian kiểm soát bóng 55%, nhưng chỉ có 3 cú sút trong trận hòa 0-0 trên sân của Crystal Palace. Sau vòng 11 Premier League, "Quỷ đỏ" Manchester đứng thứ 4 với 21 điểm.

Nỗi thất vọng mang tên Wayne Rooney

Người hâm mộ M.U tiếp tục phải chịu đựng màn trình diễn không thể tồi tệ hơn của “Quỷ đầu đàn”. Đường chuyền của Martial phút thứ 32 đã loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Crystal Palace, tuy nhiên, sự chậm chạp khiến Rooney không thể theo kịp và bất lực nhìn bóng nằm gọn trong tay của thủ thành Hennessey.

Rooney bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của M.U.
Wayne Rooney không còn đủ tốc độ cần thiết cho vị trí tiền đạo cắm. Ảnh: Daily Mail.

Khác với hình ảnh của một tiền đạo hàng đầu Premier League, “Wazza” giờ đây chỉ còn là một cầu thủ chậm chạp, lóng ngóng và vô hại. Nếu không có những tình huống lùi về hỗ trợ phòng ngự hay tranh cãi với trọng tài, sẽ chẳng ai còn nhận ra sự hiện diện của ngôi sao 30 tuổi trên sân.

Louis Van Gaal cần mạnh dạn đẩy Ro10 thi đấu lùi sâu và trả vị trí tiền đạo cắm cho Anthony Martial. Khi đó, Ander Herrera có thể chơi như một tiền vệ trung tâm thay thế cho lão tướng Bastian Schweinsteiger đã thấm mệt sau thời gian dài cày ải.

De Gea giành 1 điểm cho M.U

Các ngôi sao trên hàng công gây thất vọng bao nhiêu thì thủ thành người Tây Ban Nha lại thi đấu ấn tượng bấy nhiêu. Cầm bóng nhỉnh hơn nhưng không thể tạo ra cơ hội, thậm chí, đoàn quân của Louis Van Gaal suýt phải trả giá sau những đợt phản công vô cùng nguy hiểm đến từ đội chủ nhà. 

De Gea xứng đáng với
De Gea hoàn toàn xứng đáng với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Ảnh: Daily Mail.

Nếu không có những tình huống ra vào hợp lý cùng hàng loạt pha cứu thua xuất sắc của David De Gea trong khoảng 20 phút thi đấu đầu tiên, M.U rất có thể sẽ phải đón nhận một kết quả còn tồi tệ hơn.

Đồng đội phụ công Martial

Muốn giành chiến thắng, Louis Van Gaal cần trả Martial về vị trí cao nhất trên hàng công.
Muốn giành chiến thắng, Louis Van Gaal cần trả Martial về vị trí cao nhất trên hàng công. Ảnh: Daily Mail.

Anthony Martial vẫn tiếp tục cho thấy anh chính là mũi tấn công nguy hiểm nhất của M.U thời điểm hiện tại khi liên tục tung ra những đường chuyền đặt đồng đội vào thế thuận lợi. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu nhạt nhòa, hàng loạt cơ hội ngon ăn lại trôi qua trước mũi giày của Wayne Rooney hay Ander Herrera.

Wilfried Zaha tiến bộ sau khi rời M.U

Cựu cầu thủ M.U thi đấu xông xáo trong ngày gặp lại đội bóng cũ.
Cựu cầu thủ M.U thi đấu xông xáo trong ngày gặp lại đội bóng cũ. Ảnh: Daily Mail.

Sau quãng thời gian tồi tệ tại Old Trafford dưới thời David Moyes và Louis Van Gaal, bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex đã trở về mái nhà xưa Crystal Palace và cho thấy khá nhiều dấu hiệu tích cực. Bằng tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật, tiền vệ người Anh không ít lần khiến Matteo Darmian, cầu thủ hay nhất tháng 8 của M.U phải khốn đốn.Thậm chí, Louis Van Gaal đã phải tung một cầu thủ chạy cạnh đầy tốc độ như Ashley Young vào sân mới có thể đối phó với cậu học trò cũ của mình.

Rất khó để xem M.U thi đấu thời điểm hiện tại

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của thầy trò HLV Louis Van Gaal, những người hâm mộ “Quỷ đỏ” khó tính hoàn toàn có thể tắt vô tuyến trước khi trận đấu kết thúc. Thời gian cầm bóng nhiều hơn không đồng nghĩa với việc M.U thi đấu trên cơ đối thủ. Ngoài cú sút phạt không mấy nguy hiểm của Rooney, “Quỷ đỏ” chẳng có lấy một cú dứt điểm trúng khung thành trong suốt 90 phút thi đấu. 

Sau trận
Với trận hòa 0-0 ở vòng 11, M.U dậm chân ở vị trí thứ 4 và bị Arsenal, Man City bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Ảnh: Daily Mail.

Ngược lại, Crystal Palace dù chủ động chơi phòng ngự nhưng họ vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, và chỉ có sự xuất sắc của David De Gea cùng sự vô duyên của các cầu thủ đội chủ nhà mới giúp M.U thoát khỏi một trận thua muối mặt tại Sellhurst Park.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm