Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Hà Lan bắt 8 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể 3 thiếu nữ

Cảnh sát Hà Lan vừa bắt giữ 8 người đàn ông nghi có liên quan đến nhiều vụ đánh thuốc mê và cưỡng hiếp tập thể những bé gái vị thành niên.

Hãng thông tấn AP đưa tin cảnh sát Hà Lan vừa bắt 8 người đàn ông bị tình nghi có liên quan đến các vụ hãm hiếp tập thể ít nhất ba bé gái vị thành niên.

Cảnh sát đã bắt giữ 8 người này trong các cuộc đột kích vào sáng sớm tại Den Bosch và thành phố Rosmalen ở Hà Lan vào ngày 3/12.

Cảnh sát Hà Lan đưa ra tuyên bố những người này bị bắt sau một cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng và không loại trừ khả năng còn nhiều nghi phạm chưa bị bắt.

cuong hiep tap the,  Ha Lan,  vi thanh nien anh 1

Cảnh sát Hà Lan. Ảnh: NLTimes.

Cảnh sát đã bắt đầu cuộc điều tra quy mô lớn sau khi ba bé gái ở độ tuổi 15 và 16 đến trình báo cảnh sát về việc bị một nhóm đàn ông cưỡng hiếp. Chúng đã tiếp cận nạn nhân qua mạng xã hội, dụ dỗ họ đến một nhà để xe ở Den Bosch và sau đó cưỡng hiếp các nạn nhân nhiều lần.

Cảnh sát cũng cho biết rằng những nạn nhân có thể đã bị đánh thuốc mê và có dấu hiệu cho thấy điều tương tự có thể xảy ra với những bé gái khác. Cảnh sát hy vọng rằng vụ bắt giữ những kẻ cầm đầu này có thể khuyến khích những nạn nhân còn lại ra trình báo.

“Một vụ tấn công tình dục quy mô lớn thế này là rất hiếm”, người phát ngôn của cảnh sát Hà Lan cho biết.

Tám nghi phạm bị bắt ở trong độ tuổi từ 18 đến 26 và đang bị cách ly.

Nhân viên Bộ Ngoại giao Mỹ từ chức vì nói dối về học vấn

Bà Mina Chang, một nhân viên cấp cao của Bộ Ngoại giao Mỹ đã từ chức vì các cáo buộc thổi phồng lý lịch và làm giả bìa tạp chí Time có hình bà.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm