Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

Cảnh sát giải tán các YouTuber livestream vụ cháy karaoke ở Bình Dương

Nhiều YouTuber, TikToker và người dân tụ tập tại hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú để livestream, gây mất an ninh trật tự. Lực lượng chức năng đã yêu cầu nhóm người giải tán.

chay karaoke An Phu anh 1

Sáng 8/9, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục vào bên trong hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân hỏa hoạn cướp đi mạng sống của 33 người.

chay karaoke An Phu anh 2

Đoạn đường khoảng 500 m trên đường Trần Quang Diệu, TP Thuận An (Bình Dương) trước quán karaoke An Phú vẫn được lực lượng chức năng dựng hàng rào sắt phong tỏa, có CSGT chốt chặn. Những người không phận sự, cấm vào bên trong.

chay karaoke An Phu anh 3

Trong khi đó, phía ngoài hàng rào phong tỏa, hàng chục YouTuber, TikToker đã có mặt từ sáng sớm để livestream.

chay karaoke An Phu anh 4

Hàng chục người dân tại Bình Dương và các tỉnh lân cận cũng hiếu kỳ tập trung về nơi đây theo dõi cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

chay karaoke An Phu anh 5

Trước việc YouTuber, TikToker và người dân tụ tập quá đông gây mất an ninh trật tự, lực lượng chức năng đã yêu cầu giải tán.

chay karaoke An Phu anh 6

Trong khi đó, một số người vẫn cố nán lại để quan sát hiện trường vụ cháy. Khi được công an nhắc nhở nhiều lần, họ mới rời đi. "Công an đang làm việc, mọi người không có gì để xem cả, giải tán đi. Tập trung đông, kẻ gian trà trộn vào móc túi, lấy xe", một cán bộ công an nhắc nhở.

chay karaoke An Phu anh 7

Nhiều người đã rời khỏi khu vực sát hàng rào phong tỏa, tập trung thành từng nhóm cách hiện trường khoảng 50 m, dựng xe dưới trời nắng tiếp tục theo dõi, bàn tán.

chay karaoke An Phu anh 8

"Từ TP.HCM xuống đây khá xa nên tôi phải quay được 10 clip, livestream vài tiếng mới về được. Vụ này được theo dõi trên mạng xã hội nên có view, nhiều lượt like, chia sẻ", nam YouTuber tên N.K. (30 tuổi, ngụ TP.HCM), chia sẻ.

chay karaoke An Phu anh 9

Vụ cháy xảy ra trên đường Trần Quang Diệu, TP Thuận An, Bình Dương. Ảnh: Google Maps.

Khoảng 60 người trong 5 phòng hát lúc cháy quán karaoke ở Bình Dương

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, quán karaoke An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), có 5 phòng đang hoạt động, phục vụ khoảng 60 người.

Xét nghiệm ADN để nhận diện 15 thi thể trong vụ cháy quán karaoke

Sáng 8/9, đại diện Sở Y tế Bình Dương cho biết nhiều nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú không thể nhận dạng nên phải giám định ADN.

Công an Bình Dương sớm khởi tố vụ cháy quán karaoke làm chết 33 người

Lãnh đạo công an tỉnh cho biết sẽ chỉ đạo sớm khởi tố vụ án hỏa hoạn ở quán karaoke An Phú làm chết 33 người theo Điều 313 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Nữ nhân viên quán karaoke bị khách kéo vào phòng hát khi báo cháy

"Theo lời người thoát khỏi đám cháy, khi nhân viên kêu gọi thoát thân, một số người cố tình kéo tay nhân viên vào phòng hát tiếp", đại tá Trịnh Ngọc Quyên cho hay.

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

Quỳnh Danh - An Huy

Bạn có thể quan tâm