Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Anh truy đuổi chiếc ôtô lạ, phát hiện thi thể giấu trong vali

Một phụ nữ 27 tuổi bị buộc tội giết người sau khi thi thể người được phát hiện trong hai chiếc vali tại mỏ đá gần Coleford, trong khu rừng Forest of Dean, thuộc Gloucestershire.

Theo Guardian, Gareeca Conita Gordon, 27 tuổi, trình diện trực tuyến trước tòa sơ thẩm Cheltenham, Anh hôm 16/5 với cáo buộc giết một phụ nữ trong khoảng thời gian từ 14/4 tới 12/5 tại nhà của mình ở Birmingham.

Một người đàn ông có tên Mahesh Sorathiya, 38 tuổi, ở Denmore Gardens, Wolverhampton, cũng phải trình diện trước tòa qua video, vì cáo buộc trợ giúp người phụ nữ nói trên.

Cả hai sẽ bị tạm giữ cho tới phiên tòa tiếp theo vào đầu tuần tới. Cảnh sát đang đợi kết quả xét nghiệm ADN để xác định danh tính của nạn nhân.

thi the trong vali anh 1

Cảnh sát đã phong tỏa một khu vực lớn tại rừng Forest of Dean và đóng cửa mỏ đá Stowfield ở Coleford để điều tra vụ việc. Ảnh: Rex/Shutterstock.

Các phần thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong đêm 12/5. Cảnh sát hạt Gloucestershire cho biết họ được một người dân báo tin xuất hiện những dấu hiệu đáng nghi từ chiếc xe di chuyển bất thường trong khu vực.

Giới chức trách nhanh chóng định vị chiếc xe và sau đó tiếp cận hai người liên quan, dẫn tới việc phát hiện hai chiếc vali có chứa thi thể người bên trong.

Cảnh sát cho biết kiểm tra pháp y ban đầu đã không đưa ra được kết quả cụ thể và họ đang tiến hành các biện pháp kiểm tra sâu hơn để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Lời kể của người sống sót trong container có 64 thi thể chết ngạt

Sự im lặng dần thế chỗ cho những tiếng gào thét xung quanh Dejene Degefa khi những bạn đồng hành của anh chết ngạt từng người một trong container khóa chặt.

Nhật bắt nghi phạm giết người Việt rồi giấu thi thể ở cống thoát nước

Cảnh sát thành phố Toyama (Nhật Bản) hôm 11/5 đã bắt giữ nghi phạm Ngô Công Minh do có liên quan đến vụ giết hại và phi tang thi thể của nạn nhân Nguyễn Văn Đức.

Thủy Tiên

Bạn có thể quan tâm