Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh quay tình ái bị chỉ trích trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' bản 2022

"Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2022 thu hút sự chú ý của khán giả. Phần 2 phim gây bàn tán khi xuất hiện cảnh nóng giữa Trương Vô Kỵ và Chu Chỉ Nhược.

Ngày 4/2, Sina đưa tin phần 2 phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022 là Thánh Hỏa Hùng Phong lên sóng. Tác phẩm chỉ được chấm 4,3/10 điểm chất lượng trên Douban vì nội dung kém, diễn xuất tệ.

Theo Sina, Ỷ Thiên Đồ Long ký: Thánh Hỏa Hùng Phong xoay quanh mối tình tay 3 phức tạp giữa Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược, Triệu Mẫn. Ở phần 2 phim xuất hiện cảnh nóng gây tranh cãi liên quan đến quan hệ giữa Trương Vô Kỵ (Lâm Phong) và Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng).

Cả hai đã vượt quá giới hạn trên Băng Hỏa đảo. Trong đó, Chu Chỉ Nhược chủ động với Trương Vô Kỵ. Chi tiết Trương Vô Kỵ và Chu Chỉ Nhược nảy sinh tình một đêm bị chỉ trích.

Theo QQ, Vương Tinh muốn tạo ra tình tiết chứng minh sự trưởng thành của Trương Vô Kỵ, nhưng bị phản tác dụng. Nếu cộng hưởng với diễn tiến phim sau đó, cảnh nóng trên là không cần thiết, làm xấu hình ảnh của Trương Vô Kỵ và Chu Chỉ Nhược.

Sau khi xảy ra vụ việc, Chu Chỉ Nhược yêu cầu Trương Vô Kỵ sử dụng Cửu Dương Thần Công giúp cô luyện hai chiêu thức võ công bí truyền mà Diệt Tuyệt Sư Thái để lại trước lúc qua đời. Liên kết với cảnh nóng ở trên, người xem có thể nhận định nữ đệ tử phái Nga Mi lợi dụng tình cảm của Trương Vô Kỵ, dùng thân xác quyến rũ anh để nhận được sự hỗ trợ hoàn thành quá trình luyện công.

Còn Trương Vô Kỵ sau khi biết được sự thật Chu Chỉ Nhược là kẻ đánh cắp Ỷ Thiên kiếm, Đồ Long đao và lên kế hoạch giết chết Triệu Mẫn lẫn Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn, liền dứt khoát từ hôn.

Hành động vứt bỏ Chu Chỉ Nhược ngay trong ngày cưới của Trương Vô Kỵ khi cả hai đã phát sinh quan hệ nam - nữ được cho là không đáng mặt đàn ông, thiếu nghĩa khí và sự chín chắn. Anh lựa chọn hủy hôn với Chu Chỉ Nhược chỉ với lời tố cáo từ Triệu Mẫn, không chút nghi ngờ. Đáng nói nhân vật này đã 30 tuổi trong bản mới.

Sohu đánh giá Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022 mang tính "rượu cũ bình mới", được Vương Tinh ăn theo danh tiếng của bản phim năm 1993. Bản mới Ỷ Thiên Đồ Long ký gặp vấn đề từ kịch bản, tạo hình cho đến diễn viên. Nội dung bị chê cải biên lộn xộn, làm mất khí khái anh hùng của nhân vật. Kết phim diễn ra gấp gáp, đặc biệt là quá trình hóa hắc chóng vánh của Chu Chỉ Nhược.

Dàn sao đóng chính gồm Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan, Lâm Phong, Văn Vịnh San, Khâu Ý Nùng, Vân Thiên Thiên diễn xuất vô hồn, đơ cứng. Cảnh võ thuật cũng không được đánh giá cao, thậm chí bị mỉa mai vì lạm dụng kỹ xảo máy tính như để Trương Vô Kỵ thi triển chiêu thức 6 tay như Na Tra.

Táo Quân 2022 - thương hiệu đang bị vắt sạch sữa mỗi năm

Táo Quân 2022 tiếp tục là chương trình giải trí nhẹ nhàng phục vụ khán giả. Sau 19 năm, Táo Quân đón nhận những thay đổi lớn đầu tiên trong ê-kíp diễn viên.

'Ỷ Thiên Đồ Long ký' bản 2022 gây thất vọng

"Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2022 là cái tên tiếp theo gia nhập hàng ngũ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung kém hấp dẫn. Tác phẩm phí hoài nhiều tên tuổi diễn viên thực lực.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm