Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh quay khiến diễn viên Hollywood không muốn nhìn lại

Kate Winslet và Natalie Portman cảm thấy không vui khi được hỏi về những cảnh khỏa thân trên màn ảnh rộng.

sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 1

Theo Yahoo! Movie, Iwan Rheon ghét bỏ cảnh cưỡng hiếp nhân vật của Sophie Turner trước mặt Alfie Allen trong tập Unbowed, Unbent, Unbroken của Game of Thrones mùa thứ 5. Tài tử chia sẻ về trải nghiệm này: "Đó là cảnh phim khủng khiếp. Không ai muốn trải qua tình huống ấy. Không ai muốn thực hiện nó. Nhưng khi đã kể một câu chuyện, bạn phải kể nó chân thực nhất". Ảnh: HBO.

sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 2

Thanos là nhân vật phản diện tàn độc nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhưng ít ai biết Josh Brolin - nam diễn viên đóng "gã titan điên" - lại không mấy thích thú với nhiều cảnh quay của mình. Anh mô tả khoảnh khắc bóp cổ thần lừa lọc Loki (Tom Hiddleston) đến chết ở Avengers: Infinity War là vô cùng tàn nhẫn. Ảnh: YT.

sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 3

Natalie Portman tuyên bố hối hận khi tham gia Hotel Chevalier (2007). Nguyên nhân là minh tinh thể hiện quá nhiều cảnh nóng khiến giới phê bình không đánh giá cao. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Portman khỏa thân trên màn ảnh rộng. Từ đó cô tuyên bố không bao giờ nude thêm lần nào nữa. Ảnh: Reddit.


sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 4

Cô cũng rất nổi tiếng với vai vũ công ballet Nina Sayers trong Black Swan. Thậm chí, vai này giúp cô mang về giải Oscar cùng "cơn mưa" lời khen cho cách thể hiện sâu sắc. Nhưng theo Portman, cảnh cô hôn Mila Kunis trong phim thật "điên rồ" bởi cả hai là bạn thân ngoài đời. Dĩ nhiên, minh tinh không vui khi được hỏi về đoạn này. Ảnh: NY Daily News.

sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 5

"Vua hài" Jim Carrey góp vai quan trọng trong Kick-Ass 2. Dẫu vậy, anh nhiều lần bất đồng quan điểm với nhà sản xuất vì các cảnh bạo lực nguy hiểm. Tài tử 58 tuổi cho rằng những cảnh đó không cần thiết dù tác phẩm thuộc thể loại hành động. Sau này, Carrey tránh nhắc về dự án do Jeff Wadlow đạo diễn. Ảnh: BabbleTop.

sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 6

Trước khi tạo dựng tên tuổi với vai Người Chồn, Hugh Jackman từng là tay cao bồi Curly điển trai có khiếu ca hát và nhảy múa trong phim Oklahoma (1998). Tuy nhiên, ngôi sao 52 tuổi thực sự đỏ mặt và không muốn chiêm ngưỡng lại khoảnh khắc anh múa nhạy cảm ở tác phẩm này. Ảnh: PBS.

sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 7

Titanic (1997) đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của Kate Winslet, nhưng không phải cảnh nào ở phim cũng khiến cô hào hứng. Minh tinh từng từ chối fan vì người này xin cô ký tặng lên bức ảnh nhân vật Jack (Leonardo DiCaprio) vẽ khỏa thân trên người Rose. Winslet từng khẳng định: "Tôi ghét khỏa thân". Ảnh: Reddit.

sao hollywood ghet bo vai dien cua minh anh 8

Đến nay, Gina Ravera vẫn không thể quên ký ức kinh hoàng khi đóng cảnh bị cưỡng bức trong Showgirls (1995). "Cổ tay tôi thâm tím, cả cơ thể đầy vết thương vì đó là những gì phải thể hiện ra trên phim. Tôi tả tơi như một diễn viên đóng thế dù không hề ghi danh để làm việc đó”, cô nhớ lại. Từ đó trở đi, nữ diễn viên luôn từ chối những vai diễn yêu cầu cô hóa thân thành nạn nhân của bạo lực tình dục. Ảnh: The Guardian.

Những hiện vật từ vụ đắm tàu Titanic được bán với giá triệu USD

Nhiều kỷ vật được tìm thấy từ tàu Titanic hoặc thuộc sở hữu của những hành khách thoát nạn được đem ra đấu giá.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm