Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?

Sự kiện bầu cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2020-2024 còn là dịp để các sao Hollywood thể hiện phong cách thời trang sành điệu của bản thân.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 1

Kim Kardashian diện trang phục xuyên thấu lộ nội y, make-up đậm và khoe sticker "I voted" (tạm dịch: tôi đã bỏ phiếu). Giới quan sát nhận định ngôi sao truyền hình thực tế ủng hộ Joe Biden thay vì ông xã Kanye West trong cuộc đua năm nay.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 2

Lady Gaga dành niềm tin tuyệt đối cho ứng viên đảng Dân chủ. Như thường lệ, giọng ca Shallow xuất hiện với diện mạo nổi bật. Cô phối áo sweater hồng kết hợp hoa tai tròn nữ tính. "Chào buổi sáng, Pennsylvania. Tôi rất vui mừng khi gặp các bạn", Gaga viết và "gắn thẻ" Joe Biden.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 3

Sinh con đầu lòng cách đây không lâu, nhưng Gigi Hadid đã sớm lấy lại vóc dáng. Cô mặc áo thun, đội mũ len và tết tóc nhẹ nhàng cho lần đi bầu cử của mình.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 4

Ca sĩ 51 tuổi Jennifer Lopez khoe cơ thể săn chắc trong trang phục thể thao. Tương tự Lady Gaga và Kim Kardashian, cô cũng tin tưởng ông Biden sẽ đắc cử.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 5

Siêu mẫu Karlie Kloss trưng dụng các item cơ bản mùa thu-đông, với điểm nhấn là đôi boots cao trên gối có chữ "vote" đến từ thương hiệu Stuart Weitzman. Giá mẫu giày này khoảng 695 USD.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 6

Người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm và sành điệu của Kate Beckinsale. Cô diện bra-top gắn chữ "vote" mạ vàng do Nina Berenato thiết kế kết hợp quần ống suông cạp cao.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 7

Kourtney Kardashian đăng ảnh selfie với áo hoodie in dòng chữ tương tự trên phục trang của Kate Beckinsale. "Hãy bỏ phiếu nếu bạn chưa làm. Tiếng nói của bạn rất quan trọng. Lá phiếu của bạn sẽ mang đến sức mạnh trong công cuộc tìm ra người đứng đầu nước Mỹ", cô viết.

thoi trang di bau cu cua sao hollywood anh 8

Đây là năm đầu tiên Bella Hadid đưa mẹ đi bầu cử. Hai mẹ con người mẫu Mỹ diện áo thun và áo khoác dày dặn. Trong khi chân dài 24 tuổi đội mũ lưỡi trai, bà Yolanda Hadid tạo điểm nhấn với mũ len và mắt kính.

Bên trong tiệc sinh nhật 40 tuổi của Kim Kardashian

Bà xã Kanye West xúc động khi được gia đình tái hiện những khoảnh khắc tuổi thơ trong dịp cô tròn 40 tuổi.

Kanye West đăng ảnh hôn Kim Kardashian giữa tin rạn nứt

Rapper tỷ phú viết lời tình cảm, nhắc lại khoảnh khắc cầu hôn bà xã từ năm 2013 nhân dịp Kim Kardashian bước sang tuổi 40.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm