Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cancelo liên tiếp ngồi dự bị ở Bayern

HLV Julian Nagelsmann được cho là sẽ để Joao Cancelo ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng với PSG ở Champions League.

Cancelo vừa được vinh danh ở đội hình tiêu biểu do FIFPro bình chọn.

Theo Sky Germany, Cancelo đang gặp một số khó khăn để thích nghi với lối chơi của Bayern Munich.

Cuối tuần qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha ngồi dự bị cả 90 phút trong trận thắng 2-1 của Bayern trước Stuttgart.

Khi đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga ra sân với sơ đồ 3 hậu vệ với Josip Stanisic, Matthijs De Ligt và Dayot Upamecano, trong khi hai cánh thuộc về Kingsley Coman và Alphonso Davies, những cầu thủ đã có kinh nghiệm dày dặn ở Allianz Arena.

Truyền thông Đức cho biết điều này sẽ tiếp tục diễn ra vào rạng sáng ngày 9/3, khi Bayern tiếp đón PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Đây là một trong những trận đấu mang ý nghĩa quan trọng nhất mùa giải của đội bóng xứ Bavaria.

Theo một số nguồn tin, HLV Nagelsmann coi Cancelo là mẫu hậu vệ cánh "cổ điển". Vì vậy, cựu cầu thủ Inter cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi hiện tại của Bayern. Stanisic làm được điều này trước Cancelo nên đã được thưởng bằng suất đá chính.

"Dù sao, Cancelo vẫn làm chủ tình hình. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy đang thất vọng. Stanisic có khả năng phòng ngự tốt hơn, trong khi Cancelo chưa bao giờ đá ở vị trí trung vệ trong hàng thủ 3 người", HLV Nagelsmann phát biểu.

Trước đó, Cancelo đòi rời Man City bởi mâu thuẫn với Pep Guardiola. Tuyển thủ Bồ Đào Nha phàn nàn vì không được thường xuyên ra sân, do Pep ưu tiên sử dụng Rico Lewis hay Kyle Walker.

Trở lại với Bayern, nhà vô địch Đức cần tối thiểu một trận hòa trước PSG để có thể vào tứ kết Champions League. Ngay trước thềm trận đấu, Bayern đón tin vui khi PSG mất Neymar đến hết mùa giải vì chấn thương.

Ronaldo 'béo' lên tiếng về bí ẩn năm 1998 Trong buổi phóng vấn mới đây với FIFA, huyền thoại bóng đá người Brazil chia sẻ về lý do khiến anh thi đấu vật vờ ở trận thua Pháp 0-3 tại chung kết World Cup 1998.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Cựu trọng tài Premier League kêu gọi FA trừng phạt Bruno Fernandes

Ông Graham Poll muốn Liên đoàn Bóng đá Anh phạt tiền vệ của MU để răn đe các cầu thủ tại Premier League.

Scholes chỉ tên cầu thủ gây thất vọng nhất của MU

Huyền thoại của MU cho rằng Lisandro Martinez phạm sai lầm nghiêm trọng trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU trước Liverpool hôm 5/3.

Thua Liverpool 0-7, MU tạo thống kê tệ chưa từng có trong lịch sử

Đêm 5/3 (giờ Hà Nội), MU có lần đầu tiên trong lịch sử Premier League để thua Liverpool 7 bàn không gỡ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm