Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ một phòng ngủ - xu hướng nhà ở của người trẻ độc thân

Tỷ lệ sống độc thân ở các thành phố lớn tăng từ 6,23% năm 2004 lên 9,1% năm 2014 và dự kiến tăng lên 10,1% vào năm 2019. Từ đó, nhu cầu căn hộ một phòng ngủ cũng tăng nhanh.

Những người trẻ trong độ tuổi 24-35, chưa lập gia đình, sở hữu công việc và thu nhập ổn định thường có phong cách sống năng động. Với tuổi đời còn trẻ, số tiền tích lũy chưa nhiều, việc sở hữu nhà phố khá tốn kém và không phải dễ dàng với nhiều người độc thân. Vì vậy, họ có xu hướng chọn mua căn hộ một phòng ngủ tiện nghi để thoả mãn cuộc sống riêng.

Người trẻ ưa chuộng tổ ấm có diện tích vừa phải, dao động 25-45 m2 bởi nhìn chung, nhu cầu sử dụng không gian của người độc thân không quá nhiều, thay vào đó là những yếu tố được đề cao như sự tự do, riêng tư và tiện lợi.

Đáp ứng những yêu cầu trên, khu A1 Riverside, block B4 là một trong những khu căn hộ được đánh giá cao tại khu vực quận 7, TP.HCM. Toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng - con đường huyết mạch của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chủ nhân tương lai của A1 Riverside block B4 được thừa hưởng các tiện ích như Creasent Mall, SC Vivo City, hồ Bán Nguyệt, bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức… Với những người trẻ độc thân yêu thích cuộc sống tự do, đây là nơi an cư hợp lý tại nam Sài Gòn.

A1 Riverside anh 1
Khu A1 Riverside, block B4 tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng.

Trở thành chủ nhân của căn hộ A1 Riverside block B4, khách hàng tận hưởng cuộc sống xanh mát trong lành với khu công viên rộng 3,6 ha, dài 1,3 km cùng hệ thống cây xanh dày đặc. Bên cạnh đó, các tiện ích hiện đại đều hiện diện bên dưới sân nhà như khu trung tâm thương mại, hồ bơi, cà phê, trung tâm Anh ngữ, spa…

Cư dân A1 Riverside còn dễ dàng kết nối với quận 1, quận 2, quận 3, quận 4 và quận 10 thông qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4…, giúp việc di chuyển nhanh chóng, thuận tiện.

Khoảng 80% số lượng căn hộ tại đây có diện tích 45-50m2, giúp chủ nhân thỏa sức tận hưởng không gian riêng tư. Các căn hộ đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tầm nhìn không hạn chế. Mỗi căn hộ đều có ban công và 2-3 mặt thông thoáng.

Hiểu được những vấn đề về tài chính, chủ đầu tư cũng đưa ra mức giá phù hợp từ 1,3 tỷ đồng/căn, có thể ở ngay và được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp của Công ty Cogniplus Interiors.

A1 Riverside anh 4
Từ căn hộ A1 Riverside block B4, chủ sở hữu có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố từ trên cao.

DKRS là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, các đơn vị tác phân phối là Nam Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land. Website: www.a1riverside.vn; hotline: 0909235466.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm