Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ 5 sao quản lý theo tiêu chuẩn Nhật

Tập đoàn Tân Hoàng Minh hợp tác với Công ty PMC nhằm quản lý dự án D’. Le Pont D’or theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.

Theo ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, một căn hộ sang trọng không đơn thuần thể hiện qua trang thiết bị cao cấp, mà còn nằm ở chất lượng dịch vụ quản lý. Theo đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh chọn Công ty PMC làm đối tác tư vấn.

Nói về cách quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ông Yuji Koyama - Tổng giám đốc PMC lý giải: “Phong cách Nhật Bản mang tinh thần Omotenashi trong phục vụ khách hàng. Nghĩa là hơn cả dịch vụ và lòng hiếu khách, chúng tôi làm bằng cả trái tim, thể hiện qua cách chăm sóc chu đáo, thân thiện và làm hài lòng họ trong từng khoảnh khắc”. 

can ho 5 sao quan ly theo tieu chuan Nhat anh 1
Căn hộ chuẩn 5 sao bên hồ Hoàng Cầu được quản lý theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật.

 

Hiện căn hộ được bán với mức giá hợp lý - chỉ từ 36 triệu đồng/m2. Trong khi đó, khảo sát sơ lược từ phía Tân Hoàng Minh đưa ra, các dự án căn hộ cao cấp ở khu vực lân cận có giá trung bình 45-60 triệu đồng/m2.

Ưu điểm của D’. Le Pont D’or là nằm ven hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa), nên hưởng trọn không gian sống mát mẻ, trong lành ngay giữa nội đô Hà Nội. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực xung quanh qua các tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn…

Điều này cũng đúng với chiến lược của lãnh đạo Tân Hoàng Minh: đầu tư những dự án bất động sản ven hồ, gần công viên và giao thông thuận tiện.

can ho 5 sao quan ly theo tieu chuan Nhat anh 2
Dự án sở hữu không gian xanh bên hồ Hoàng Cầu, hứa hẹn là “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn. 

 

Dự án D’. Le Pont D’or thiết kế và xây dựng như một khách sạn 5 sao với đại sảnh cao 7,5 m. Toàn bộ tầng 1 và tầng 2 là khu thương mại, giải trí, quán cà phê, phòng tập gym và bể bơi trong nhà bốn mùa. Mặt ngoài toà nhà mang đậm phong cách tân cổ điển sang trọng. Mật độ xây dựng của dự án chỉ có 41%.

Mỗi căn hộ có chiều cao lên tới 3,1 m, sở hữu 2-3 mặt thoáng rộng, đảm bảo mỗi phòng tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hồ Hoàng Cầu. Công viên nằm ở tầng thượng rộng gần 1.600 m2. Hầm để xe hiện đại với diện tích hơn 16.000 m2, có sức chứa hơn 300 ôtô và 140 xe máy, trang bị hệ thống quản lý tân tiến.

can ho 5 sao quan ly theo tieu chuan Nhat anh 3
Vị trí dự án D’. Le Pont D’or.

 

Từ ngày 20/4 đến 30/6, căn hộ cao cấp tại D’. Le Pont D’or được bán với mức giá 36 triệu đồng/m2, người mua có thể chuyển đến ở ngay. Khách hàng còn được vay vốn Ngân hàng SHB lên tới 65% giá trị căn hộ và miễn phí 2 năm phí quản lý tòa nhà. Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, hiện có hơn 200 căn hộ được bàn giao và trên 150 gia đình sinh sống. Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline: 012 3333 6666 hoặc truy cập website.

Địa chỉ Tập đoàn Tân Hoàng Minh: tầng 16-17, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Đơn vị phân phối: hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, Hoàng Cầu Land.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm