Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Zenfone Laser vừa có mặt tại VN

Smartphone chuyên chụp ảnh của Asus đang được trưng bày tại Asus Expo 2015 ở TP HCM. Máy có khả năng chụp ảnh ấn tượng và cấu hình mạnh.

Trải nghiệm nhanh Asus Zenfone Laser tại Việt Nam Chiếc smartphone này có cấu hình giống Zenfone 2, nhưng sử dụng đèn lấy nét laser.
Zenfone Laser là mẫu smartphone chuyên chụp ảnh. Model này được Asus giới thiệu tại Việt Nam thông qua triển lãm Expo 2015 ở TP HCM. Máy có màn hình 5 inch , độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. 
Về thiết kế, Zenfone Laser trông giống Zenfone 2. Các chi tiết trên thân máy được bố trí không khác với những chiếc Zenfone thông thường.
Model này có độ dày 10,5 mm.
Vì các phím cứng đã được dời ra mặt sau, nên cạnh bên của Zenfone Laser không chứa các chi tiết này.
Cạnh dưới của máy là cổng microUSB.
Toàn bộ mặt sau của Zenfone Laser.
Máy sở hữu camera chính 13 MP, lấy nét bằng laser. Cạnh camera là đèn flash kép Dual Tone. Phím âm lượng nằm dưới cụm camera.
Máy bắt nét nhanh, có thể dò tìm khuôn mặt và liên tục bắt nét các chuyển động.
Zenfone Laser được Asus tích hợp rất nhiều tính năng chụp ảnh như tạo ảnh động, chụp xoá phông tự động, chụp phơi sáng, panorama, tạo ảnh động,...
Máy cũng có chế độ chụp ảnh thủ công, người dùng có thể tuỳ chỉnh các thông số như ISO, tốc độ, bù trừ sáng, cân bằng trắng.
Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 hoặc 16 GB tuỳ phiên bản. Camera trước của Zenfone Laser có độ phân giải 5 MP. Máy dùng pin Li-Po dung lượng 2.400 mAh. 

Duy Tín

Video: Lê Phát - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm