Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus trình làng loạt Zenfone mới tại TP HCM

Loạt smartphone Zenfone mới cùng nhiều sản phẩm công nghệ như màn hình, máy tính, mainbroad, card đồ hoạ,... của hãng đang được trưng bày tại triển lãm Asus Expo ở TP HCM.

Sáng 18/9, Triển lãm công nghệ Asus Expo 2015 khai mạc. Sự kiện này được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM, mở cửa đón khách tham quan liên tục trong 2 ngày 19 và 20/9.
Tương tự như năm ngoái, Asus mang đến Việt Nam hầu hết các sản phẩm mới của hãng, từng xuất hiện tại các triển lãm quốc tế trước đó như Zenfone Laser, Zenfone Selfie, Zenfone Zoom, Zen Watch 2.
Ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc Asus Việt Nam cũng chia sẻ những con số về tình hình kinh doanh của hãng tại Việt Nam. Theo đó, tính đến quý II/2015, Asus đứng thứ 3 tại Việt Nam về doanh thu các sản phẩm di động (số liệu từ IDC), sau Samsung và Apple. 
Tại Asus Expo 2015, người yêu công nghệ sẽ được trải nghiệm hàng loạt các sản phẩm mới. Hãng công nghệ Đài Loan mang đến mẫu Zen Watch 2 với thiết kế mỏng và dây da thời trang hơn phiên bản đời đầu.
Mẫu Zenfone Zoom với camera chính 13 MP có khả năng zoom quang 3X. khi kết hợp với zoom kỹ thuật số, model này có độ phóng đại ảnh lên đến 12x. 
Hãng cũng mang đến hàng loạt các mẫu bo mạch chủ hỗ trợ chơi game đồ hoạ cao.
Hàng loạt chiếc Zenfone Selfie cũng được bố trí tại khu trải nghiệm. Model này sở hữu camera trước và sau đều có độ phân giải 13 MP, công nghệ Pixel Master, giúp người dùng chụp được những bức ảnh chân dung đẹp. 
Mẫu máy tính All In One Zen AIO Series có thiết kế gọn, toàn bộ phần cứng được tích hợp vào trong màn hình. 
Mẫu laptop G752 dành riêng cho game thủ với thiết kế hầm hố, cấu hình cực mạnh. 
Asus cũng bố trí nhiều gian triển lãm giới thiệu những sản phẩm từng giúp Asus thành công trong quá khứ. Trong số này có một vài model laptop Asus hợp tác với các nghệ sỹ nổi tiếng để cho ra những sản phẩm mang thiết kế lạ mắt, tối ưu hoá cho trải nghiệm âm nhạc.
Bên lề Asus Expo 2015, vòng chung kết một sự kiện về game cũng được khởi tranh.

Dưới đây là video về loạt sản phẩm mới của Asus:

Trải nghiệm nhanh Asus Zenfone Laser tại Việt Nam Chiếc smartphone này có cấu hình giống Zenfone 2, nhưng sử dụng đèn lấy nét laser.
Trải nghiệm nhanh Asus Zenfone Selfie tại Việt Nam Chiếc smartphone từ Asus có thiết kế đơn giản, hỗ trợ tính năng chụp tự sướng tốt.
Trải nghiệm nhanh Asus Zenfone Zoom tại Sài Gòn Zenfone Zoom là di động chuyên chụp hình, máy có các thông số phần cứng tương tự Zenfone 2, nhưng camera cao cấp hơn.
Trải nghiệm nhanh đồng hồ Asus Zenwatch 2 tại Việt Nam Chiếc đồng hồ thông minh vừa ra mắt tại IFA đã đến Sài Gòn trong sự kiện Asus Expo.


Duy Tín

Video: Lê Phát - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm