Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ASUS ZenPad C 7.0: Phablet thiết kế hiện đại, giá bình dân

Nằm trong loạt tablet mới nhất vừa được ASUS giới thiệu tại triển lãm Computex 2015, ZenPad C 7.0 có giá bán khá hấp dẫn.

Chiếc máy tính bảng có tính năng thoại này được bán ra với giá chính thức là 3,19 triệu đồng. Đây là mức giá được cho là phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, xinh xắn như một chiếc ví cầm tay, dễ dàng thao thác cũng như di chuyển. Vỏ máy được làm bằng nhựa, phần mặt lưng được khắc hoa văn giả da giúp chống trầy xước, mặt khác cũng đem lại nét sang trọng hơn cho người sử dụng. Máy được bán ra với 4 màu sắc cơ bản là trắng, đen, vàng và đỏ.

Ẩn sâu bên trong vóc dáng khá mỏng manh, tinh tế với trọng lượng 270 g, dày 8,4 mm là nội lực mạnh mẽ, vận hành trơn tru mọi game đòi hỏi cấu hình cao trên Play Store cũng như những ứng dụng nặng nề. ZenPad C 7.0 sở hữu bộ xử lý Intel Atom bốn nhân trên kiến trúc 64-bit, RAM 1 GB và bộ nhớ trong có dung lượng 8 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 64 GB).

Màn hình của ZenPad C 7.0 có kích thước 7 inch, độ phân giải 600 x 1024 điểm ảnh và sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Máy có camera trước 2 MP và camera sau 5 MP, hỗ trợ 2 SIM, bao gồm 1 SIM cho đàm thoại và 1 SIM để người dùng sử dụng cho các kết nối 3G. ASUS ZenPad C 7.0 chiến đấu khá kiên cường với các ứng dụng từ phổ thông đến đa nhiệm trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.


ASUS ZenPad C 7.0 được bán thông qua hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.Thông tin sản phẩm có tại đây hoặc Facebook Fanpage.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm