Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Zenfone Zoom vừa xuất hiện ở Việt Nam

Mẫu smartphone chuyên chụp ảnh của Asus đang được trưng bày tại triển lãm Asus Expo 2015 tại TP HCM. Dù ra mắt từ tháng 1, đến cuối năm nay Zenfone Zoom mới được chính thức lên kệ.

Trải nghiệm nhanh Asus Zenfone Zoom tại Sài Gòn Zenfone Zoom là di động chuyên chụp hình, máy có các thông số phần cứng tương tự Zenfone 2, nhưng camera cao cấp hơn.
Xuất hiện tại nhiều triển lãm quốc tế, Zenfone Zoom vừa có mặt tại Asus Expo 2015 đang diễn ra tại TP HCM. Tuy nhiên, mẫu smartphone chuyên chụp ảnh này vẫn chưa hoàn thiện về mặt phần mềm camera. Khách tham quan chỉ có thể trải nghiệm thiết kế và các tính năng cơ bản.
Zenfone Zoom sở hữu camera lồi và cụm camera chiếm diện tích khá lớn ở mặt sau. Camera này có độ phân giải 13 megapixel, tính năng ổn định hình ảnh quang học và lấy nét tự động bằng laser – một công nghệ đã mang lại thành công cho LG G3 trước đây.
Zenfone Zoom trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Cấu hình khá mạnh với chip Intel Atom 4 nhân tốc độ 2,3 GHz. RAM 2 GB hoặc 4 GB tùy phiên bản.
Bốn cạnh của Zenfone Zoom được làm cong trông khá giống với iPhone 6 Plus.
Máy dày dặn, chắc chắn hơn so với những mẫu Zenfone thông thường.
Máy có phím chụp ảnh và phím tròn màu đỏ giúp người dùng quay video chỉ với một thao tác nhấn. 
Cạnh dưới của Zenfone Zoom là cổng Micro USB, mic thu âm và rãnh nhỏ để xỏ dây đeo tay.
Theo Asus, Zenfone Zoom sẽ lên kệ trong quý IV/2015. Thời điểm và giá bán chính xác vẫn chưa được hãng tiết lộ.
Đây là một trong những model "thai nghén" lâu nhất của Asus. Mẫu trưng bày tại Asus Expo 2015 là chiếc duy nhất tại Việt Nam, được mang về từ Đài Loan và chưa thể trình diễn khả năng chụp ảnh do phần mềm chưa hoàn thiện.

Xem thêm các sản phẩm tại Asus Expo 2015:

Trải nghiệm nhanh đồng hồ Asus Zenwatch 2 tại Việt Nam Chiếc đồng hồ thông minh vừa ra mắt tại IFA đã đến Sài Gòn trong sự kiện Asus Expo.
Trải nghiệm nhanh Asus Zenfone Selfie tại Việt Nam Chiếc smartphone từ Asus có thiết kế đơn giản, hỗ trợ tính năng chụp tự sướng tốt.
Trải nghiệm nhanh Asus Zenfone Laser tại Việt Nam Chiếc smartphone này có cấu hình giống Zenfone 2, nhưng sử dụng đèn lấy nét laser.

 

Duy Tín

Video: Nhật Nguyên - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm