Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh phòng tắm sang trọng của Huyền Lizzie

Chiêm ngưỡng góc riêng của Huyền Lizzie, có thể thấy người mẹ đơn thân này có phong cách sống tinh tế và dành nhiều tình yêu thương cho gia đình đến thế nào.

Sở hữu gương mặt tròn đầy với những đường nét hài hoà, Huyền Lizzie từng ghi dấu qua các bộ phim “Bộ tứ lớp 10A8”,"Lời thú nhận của Eva", "Cầu vồng tình yêu", "Chạy trốn thanh xuân"... Bằng tài năng diễn xuất, cô đã chiếm được tình cảm của khán giả, trở thành một trong những diễn viên trẻ được săn đón hàng đầu miền Bắc.

thiet bi Inax anh 1

Huyền Lizze trong không gian phòng tắm vừa được tân trang.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, cô còn lấn sân sang kinh doanh và là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm. Sau biến cố hôn nhân, hiện Huyền Lizzie vừa làm nghệ thuật, vừa kinh doanh và một mình chăm sóc con trai trong căn nhà mới mua - thành quả sau một thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ.

Chia sẻ về tổ ấm của mình, Huyền Lizzie cho biết: “Căn hộ tuy không lớn nhưng là tổ ấm đúng theo hình mẫu mà tôi đã ao ước từ lâu. Tại đây có mọi điều kiện để tôi chăm sóc tốt con nhỏ và tận hưởng cuộc sống”.

Nội thất căn hộ của mẹ con Huyền Lizzie lấy tông trắng làm chủ đạo, với các chi tiết trang trí rất tinh tế và nữ tính. Căn nhà được bố trí ngăn nắp, phân chia rõ từng khu vực sinh hoạt và luôn tràn ngập ánh sáng. Đặc biệt, tầm quan trọng của phòng tắm được nữ diễn đánh giá cao. Cô đã tự tay lên kế hoạch tân trang toàn bộ các thiết bị cũ bằng sản phẩm của thương hiệu Inax để có không gian sinh hoạt thoải mái hơn.

thiet bi Inax anh 2thiet bi Inax anh 3

Toàn bộ phòng tắm được tân trang bằng dòng sản phẩm S400 cao cấp của thương hiệu Inax.

Huyền Lizzie chia sẻ, tất cả thiết bị này đều được cô lựa chọn dựa trên sở thích của mẹ và nhu cầu sinh hoạt của con. Nếu trước đây, phòng tắm của căn hộ chỉ được trang bị các vật dụng cơ bản, khó sử dụng và rất mau bám bẩn thì nay, bà mẹ trẻ đã chăm chút để nơi này trở thành không gian thư giãn đích thực, không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà còn rất tiện dụng.

Bàn cầu Inax thông minh, không dùng điện nhưng có chức năng rửa trước sau, giúp bé Nem có thể dễ dàng sử dụng mà không cần đến sự trợ giúp của mẹ. Vòi sen có nhiều chức năng massage thư giãn, tích hợp khay để đồ và hệ thống nút điều chỉnh linh hoạt để cô dễ dàng tắm cho con vốn đang tuổi hiếu động.

thiet bi Inax anh 4thiet bi Inax anh 5

Diện mạo phòng tắm được thay đổi hoàn toàn với sự chăm chút của bà mẹ trẻ.

Tất cả bàn cầu, lavabo và thiết bị sứ trong phòng tắm đều được ứng dụng công nghệ chống bám cặn bẩn Aqua Ceramic, giúp không gian luôn trắng sạch. Vật liệu chứa ion bạc làm hạn chế sự sinh sản của vi khuẩn, plasmacluster diệt khuẩn và khử hoàn mùi hôi khó chịu… Đây là công cụ đắc lực để cô tiết kiệm thời gian dọn rửa, cũng như luôn yên tâm về độ an toàn, thân thiện cho con nhỏ.

thiet bi Inax anh 6thiet bi Inax anh 7

Các thiết bị vệ sinh Inax nâng cao tính thẩm mỹ của phòng tắm, “nới rộng” không gian, biến đây thành chốn thư giãn đích thực.

Huyền Lizzie chia sẻ: “Với người một mình chăm con nhỏ thì việc phân bố thời gian trong ngày rất quan trọng. Vì vậy, chuyện tiết kiệm thời gian dọn rửa nghe tưởng nhỏ nhưng ảnh hưởng đến tôi rất lớn. Từ khi lắp đặt các thiết bị phòng tắm Inax, tôi thấy việc nhà nhẹ hơn hẳn. Tiết kiệm được thời gian dọn rửa là có thêm thời gian để nghỉ ngơi, nhất là giảm thời gian phải để bé Nem chơi một mình”.

Để sở hữu phòng tắm tiện nghi với giá hấp dẫn, độc giả tham khảo chương trình khuyến mãi của Inax được thực hiện từ nay đến hết 15/1/2021, áp dụng cho các bộ sưu tập, các dòng sản phẩm bán chạy với ưu đãi tới 40%. Độc giả tham khảo chi tiết tại www.inax.com.vn hoặc fanpage Inax Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm