Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh những căn biệt thự hàng trăm tỷ đồng ở TP.HCM

TP.HCM đang có một số dự án biệt thự với mức giá vài trăm tỷ đồng mỗi căn. Những biệt thự này có diện tích rất lớn, vị trí đắc địa và thiết kế đẹp, hướng tới giới thượng lưu.

khu biet thu tram ty anh 1

Có mức giá đắt đỏ nhất hiện nay là Khu dinh thự The Rivus Elie Saab do Masterise Homes đầu tư phát triển, gồm 121 dinh thự, biệt thự ven sông. Đây là khu dinh thự hạng sang nằm trong quần thể Khu đô thị Vinhomes Grand Park tại TP Thủ Đức.

khu biet thu tram ty anh 2

Khu dinh thự The Rivus Elie Saab có tổng diện tích 26,73 ha, giáp sông Đồng Nai và sông Tắc. Dự án gồm 3 dòng sản phẩm dinh thự, biệt thự hạng sang với diện tích từ 560 đến 1.287 m2, kế bên khu công viên 36 ha của khu đô thị Vinhomes Grand Park.

khu biet thu tram ty anh 3

Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews vào những ngày đầu tháng 8, phần lớn các căn dinh thự tại dự án đã hoàn thành xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội, ngoại thất. Trong đó có 1 căn dinh thự mẫu đã xây xong để khách hàng có thể tới tham quan trực tiếp.

khu biet thu tram ty anh 4

Các dãy nhà có vị trí mặt tiền đường Phước Thiện khu vực gần cổng vào đang được đơn vị thi công lắp kính, hoàn thiện nội, ngoại thất.

khu biet thu tram ty anh 5

Hiện tại, nhà thầu cũng đang tất bật thi công và tạo hình các phân khu.

khu biet thu tram ty anh 6

Dự án nằm cách trung tâm TP.HCM 25 km, hạ tầng giao thông xung quanh khu vực này vẫn chưa được đồng bộ. Trong ảnh là đường Phước Thiện, tuyến đường chính dẫn vào dự án khá nhỏ hẹp, mặt đường xấu với nhiều ổ gà, thường xuyên ngập nước khi mưa lớn.

khu biet thu tram ty anh 7

Dù nằm khá xa trung tâm TP.HCM nhưng các sản phẩm tại đây có mức giá cao ngất ngưởng, dao động từ 120 đến 750 tỷ đồng tùy vị trí và diện tích từng căn.

khu biet thu tram ty anh 8

Chủ đầu tư cho biết đây là dự án biệt thự hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam được thương hiệu thời trang cao cấp Elie Saab cùng hợp tác phát triển.

khu biet thu tram ty anh 9

Sau hơn một năm mở bán, mức độ giao dịch tại dự án này hiện vẫn là một ẩn số. Dự kiến, khu dinh thự sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng từ quý I/2025.

khu biet thu tram ty anh 10

Cũng đắt đỏ không kém, những căn biệt thự tại dự án Saroma Villa đang được rao bán với mức giá vào khoảng 400-818 triệu đồng/m2. Saroma Villa nằm trong Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, cách trung tâm TP.HCM chỉ 2 km qua hầm Thủ Thiêm và cầu Ba Son.

khu biet thu tram ty anh 11

Đây là khu biệt thự sinh thái biệt lập được triển khai trên quỹ đất rộng 15,45 ha.

khu biet thu tram ty anh 12

Quy mô dự án gồm 177 căn biệt thự có diện tích đa dạng từ 322 đến 1.079 m2, kết cấu 1 hầm - 3 tầng được thiết kế đồng bộ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển.

khu biet thu tram ty anh 13

Giá rao bán thứ cấp những căn này tăng gấp 2-3 lần so với thời điểm mở bán, hiện vào khoảng 200-450 tỷ đồng.

khu biet thu tram ty anh 14

Trái ngược, 88 căn biệt thự tại dự án Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh) được lấp đầy khá tốt và giỏ hàng rao bán trên thị trường thứ cấp cũng không quá nhiều.

khu biet thu tram ty anh 15

Những căn biệt thự Vinhomes Central Park đang có giá rao bán thứ cấp khoảng 140-350 tỷ đồng, với diện tích 265-600 m2.

khu biet thu tram ty anh 16

Khu đô thị Vinhomes Central Park được phát triển với 18 tòa căn hộ và 88 căn biệt thự, chia thành 4 phân khu: The Central, The Park, The Landmark và The Villas.

khu biet thu tram ty anh 17

Vinhomes Central Park là dự án căn hộ chung cư và biệt thự nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, do công ty con của Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển trên khu đất 43,91 ha trải dài theo bờ sông Sài Gòn.

10 dự án chung cư tăng giá nhanh nhất TP.HCM

Những dự án có vị trí tốt, pháp lý hoàn thiện có đà tăng giá trung bình 16-20% sau một năm, khi nhu cầu tìm mua chung cư ở TP.HCM bắt đầu hồi phục.

Những dự án căn hộ sắp bàn giao ở Bình Dương

Thời gian gần đây, Bình Dương trở thành điểm đến mới của các nhà phát triển bất động sản nhờ lợi thế quỹ đất và quy hoạch, hạ tầng bài bản.

Những dự án bất động sản hàng trăm triệu USD ở Bình Dương

Những năm qua, Bình Dương luôn đẩy mạnh phát triển hạ tầng và ưu đãi thu hút đầu tư, do đó không ít doanh nghiệp bất động sản đã về đây triển khai các dự án lớn.

Trong môi trường kinh tế hiện nay, đầu tư đã trở thành khái niệm không mấy xa lạ với hầu hết mọi người. Để độc giả có thể tiếp cận những xu hướng đầu tư mới nhất, Tri Thức - Znews xây dựng chủ đề Đầu tư qua sách - nơi ghi lại những cuốn sách, câu chuyện, xu hướng đầu tư đã và đang diễn ra. Trong đó, các lĩnh vực đầu tư phổ biến bao gồm bất động sản, chứng khoán, ngoại hối và tiền ảo... Ngoài các câu chuyện về đầu tư, Đầu tư qua sách còn bao gồm các kiến thức về quản lý gia sản, tài chính cá nhân.

Quỳnh Danh

Bạn có thể quan tâm