Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh nét quyến rũ của Galaxy S8+ tím khói

Galaxy S8+ Orchid Gray (tím khói) đã chính thức lên kệ FPT Shop với giá bán không đổi là 20,49 triệu đồng.

FPT Shop anh 1
Khi cơn sốt mang tên Galaxy S8/S8+ chưa giảm nhiệt, hãng điện thoại xứ Hàn tiếp tục khuấy động thị trường di động Việt Nam với mẫu Galaxy S8+ màu Orchid Gray (tím khói). Đây là phiên bản màu độc lạ, thậm chí chưa từng xuất hiện ở bất kỳ mẫu smartphone nào.
FPT Shop anh 2
Ngay từ khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt Galaxy S8/S8+ tại New York, phiên bản tím khói đã gây ấn tượng mạnh mẽ và đốn tim không ít các tín đồ công nghệ cũng như giới sành điệu. Tím khói phiên bản màu hoàn toàn mới mang nét quyến rũ bí ẩn, hứa hẹn tạo nên sự khác biệt, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng cho người dùng.
FPT Shop anh 3
Màu tím khói kết hợp cùng vẻ lấp lánh của kính và kim loại, khi phản chiếu cùng ánh sáng tự nhiên tạo ra những biến chuyển sắc màu từ tím, xám và tím khói khi nhìn ở những góc khác nhau.
FPT Shop anh 4
Tím khói là sự hòa quyện giữa nét sang trọng và vương giả, trầm lặng bí ẩn, quyến rũ đến mê hoặc cả những người dùng khó tính nhất.
FPT Shop anh 5
Màu sắc này hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về màu sắc không chỉ trong ngành công nghệ mà còn ở nhiều ngành công nghiệp khác.
FPT Shop anh 6
Về cấu hình, Galaxy S8+ Orchid Gray vẫn giữ nguyên cấu hình tiêu chuẩn với mức giá bán không đổi là 20,49 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình 6,2 inch, độ phân giải QHD. Màn hình vô cực tràn cạnh với các đường nét bo cong mềm mại, tinh tế đến từng chi tiết mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho flagship mới nhất của Samsung.
FPT Shop anh 7
Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.500 mAh. Máy ảnh chính vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP, máy ảnh trước 8 MP, khẩu độ f/1.7.
FPT Shop anh 8
Galaxy S8+ Orchid Gray không chỉ phá vỡ giới hạn về thiết kế mà còn đột phá về chuẩn mực màu sắc trên smartphone.

Từ nay đến 31/7, khách hàng dễ dàng sở hữu Galaxy S8+ Orchid Gray tại hơn 400 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc và chọn nhận ngay một trong 4 ưu đãi giá trị:

- Trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 6,147 triệu đồng trong kỳ hạn 6 tháng

- Đổi iPhone hoặc Samsung cũ lấy Galaxy S8+ Orchid Gray mới và tiết kiệm đến 9 triệu đồng. FPT Shop thu cả điện thoại xách tay, máy lock, không còn đủ phụ kiện thậm chí đã hết hạn bảo hành.

- Hoàn tiền mặt 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan Bank và Vietinbank.

- Nhận voucher mua hàng phụ kiện trị giá 500.000 đồng.

Đồng thời, tất cả khách hàng còn được hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy S8/ S8 Plus. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua onlinehoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm