Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh LG Optimus G chính hãng sản xuất tại VN

Sau bộ đôi Galaxy S III, Note II của Samsung, đến lượt những sản phẩm của LG như Nexus 4 và mới đây nhất là Optimus G đều được sản xuất tại Việt Nam.

Cận cảnh LG Optimus G chính hãng sản xuất tại VN

Sau bộ đôi Galaxy S III, Note II của Samsung, đến lượt những sản phẩm của LG như Nexus 4 và mới đây nhất là Optimus G đều được sản xuất tại Việt Nam.

Được mệnh danh là một "siêu phẩm di động" nửa cuối năm 2012, nhưng phải đến tháng 3/2013, chiếc Optimus G chính hãng mới được phát hành tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như "người anh em" Nexus 4, những chiếc Optimus G chính hãng bán ra tại thị trường trong nước đều là hàng "made in Vietnam".

LG Optimus G chính hãng được sản xuất tại Việt Nam.

Optimus G mang đặc điểm thiết kế đặc trưng của LG, với các cạnh vuông khối rất chắc chắn. Model này không thực sự lớn so với các smartphone 5 inch Full HD mới ra mắt, nhưng cũng không dễ để sử dụng bằng một tay. Máy mỏng 8,45 mm, nặng 145 gram, mặt sau dùng vỏ nhựa với thiết kế dạng chấm hoa văn trông khá nổi bật. Trên thực tế, máy đẹp hơn nhiều so với nhìn trên ảnh.

Đây cũng là một trong những smartphone có khả năng hiển thị xuất sắc nhất hiện nay, với màn hình True HD 4,7 inch. Có người sẽ đem so sánh sản phẩm này với những chiếc smartphone Full HD, nhưng khi sử dụng thực tế, bạn khó lòng tìm ra sự khác biệt. Nhờ công nghệ in-cell, máy hiển thị rất tốt ngay cả dưới ánh sáng trực tiếp, góc nhìn khá ấn tượng. Có thể nói, LG vẫn là một tượng đài về công nghệ hiển thị, và họ đã làm rất tốt trên chiếc smartphone cao cấp của mình.

Những thông số khác của máy bao gồm chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Adreno 320, bộ nhớ trong 32 GB. Phiên bản phát hành tại thị trường Việt Nam có camera sau 13 megapixel. Máy gần như không bị giật, lag khi lật trang, mở ứng dụng hoặc thực hiện những thao tác thông thường.

Hộp đựng máy có thiết kế đơn giản.
Tấm dán ghi rõ những thông số đáng chú ý của sản phẩm như màn hình IPS Plus True HD 4,7 inch, chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, RAM 2 GB hay pin 2.100 mAh.
Phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm sách hướng dẫn, sạc, tai nghe và cáp microUSB.
Giao diện khởi động của Optimus G.
Giao diện khóa màn hình.
Màn hình chính của máy.
Máy trông dày hơn so với kích thước thực của nó. Cạnh trái là nơi đặt nút tăng giảm âm lượng và khe cắm thẻ SIM. Optimus G có một lớp viền kim loại bọc quanh viền máy, nhích lên phía trên màn hình. Phần này khá sắc, tạo ra một chút khó chịu khi cầm.
Thiết kế của máy gần như phẳng hoàn toàn.
Các ứng dụng tích hợp sẵn.
Các ứng dụng độc đáo của LG được tích hợp trên thanh notification, chẳng hạn như QuickMemo, Q-Slide.
QuickMemo cho phép bạn vẽ trực tiếp lên màn hình như thế này.
Một ứng dụng ghi chú khác, xuất hiện dưới dạng một cửa sổ nhỏ trên màn hình.
Và có thể làm mờ đi bằng cách kéo thanh cuộn bên trên. Việc này rất hữu ích khi người dùng thực hiện một thao tác khác nhưng vẫn cần ghi chú riêng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem video hoặc lướt web theo cách y như trên.
Với một smartphone mạnh mẽ như Optimus G, tốc độ lướt web của nó thực sự đáng mơ ước.
Giao diện chụp hình của máy.
Cài thử Zalo - ứng dụng nhắn tin miễn phí "hot" nhất hiện nay.
LG Optimus G chính hãng đang được bán với giá 12,5 triệu đồng.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm